Đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng tại Dinh Độc Lập (TP.HCM) thu hút nghìn người. Chương trình gồm 3 chương. Trong đó, Top Hits tập hợp những bài hit làm nên cái tên Đàm Vĩnh Hưng giai đoạn đầu; Bolero & Chill là không gian ca sĩ hát Bolero phối mới; và chương cuối EDM là âm nhạc của anh giai đoạn hiện tại trong "chiếc áo" dance điện tử sôi động.

Khách mời của chương Top Hits là diva Mỹ Linh. Cô xuất hiện bất ngờ cùng liên khúc Bên em là biển rộng - Một ngày mùa đông - Cho em một ngày. Diva khen đồng nghiệp: "Có ai nhận ra anh Hưng rất khác không? Anh của hôm nay hiền, hát rất tiết chế, lịch thiệp, không "rock" hay nổi loạn như xưa nữa. Điều đó giữ tôi và các bạn lại ở đây đến hết chương trình".

Trước khi chuyển sang chương Bolero, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian tri ân khán giả. Anh nói: "Khán giả của tôi không còn là những cô cậu sinh chắt mót tiền, leo rào vào show xem tôi hát nữa rồi. Tôi cũng không còn là cậu ca sĩ 18 tuổi năm nào tìm kiếm sự nổi tiếng nữa. Từ tận đáy lòng, tôi biết ơn khi hôm nay còn đứng ở đây. Cảm ơn khán giả đã chọn tôi. Đồng tiền, tấm vé của mọi người thay đổi số phận của một anh hớt tóc "gọi dạ bảo vâng".

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ mời Dương Triệu Vũ và Trúc Nhân - hai ca sĩ không xuất hiện trên poster - song ca cùng mình. Lần hiếm hoi, khán giả nghe Trúc Nhân hát bolero qua những bài Đoạn buồn đêm mưa, Nửa đêm ngoài phốGiã từ.

Ca sĩ chia sẻ về sự thay đổi của mình thời gian gần đây: "Nhiều năm nay, tôi đã thôi "chinh chiến", mặc kệ mọi thứ và không xen vào chuyện của ai cả. Chỉ vì "một người" mà... Nhưng qua sự kiện đó, tôi muốn để khán giả thấy nhiều phương diện của mình. Có lúc tôi giả nai, khi tôi lại làm một con sói rất dữ tợn, dễ sợ".

Chương cuối EDM, Đàm Vĩnh Hưng hát Hello, Em đổ anh chưa, Buồn làm chi em ơi,... Hồ Ngọc Hà - khách mời được trông đợi nhất - mang đến các màn trình diễn đẹp mắt, đã tai. 

Mỹ Loan