Tập 7 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 9/12 với chủ đề Thủy triều. Trong tập này, phần trình diễn nhóm của 24 chị đẹp để lại nhiều dấu ấn cho khán giả bởi khả năng ca hát, vũ đạo đa dạng. 

Nhóm Ai cũng có ngày xưa gây ấn tượng khi sử dụng nhiều nhạc cụ như: đàn tranh, đàn nguyệt, harmonica kết hợp với múa đương đại. Mỹ Linh khiến nhiều người xem và nghệ sĩ ngạc nhiên khi thực hiện các động tác mạo hiểm trên không.

chidep001.jpg
Mỹ Linh gây bất ngờ khi mạo hiểm lộn nhào.
xebnwuf3.b5b
Pha nhào lộn của Mỹ Linh.

Kết thúc phần trình bày, Mỹ Linh bật khóc vì hạnh phúc. Cô nói: “Đây là những giọt nước mắt của niềm vui. Tôi rất vui vì vượt qua nỗi sợ của chính mình”. Mỹ Linh bật mí đã chia sẻ với Mỹ Anh về quá trình tập luyện, song con gái lại trêu chọc, sợ mẹ nhảy sập sàn. Tiết mục của Đoan Trang, Mỹ Linh, Thanh Ngọc nhận được 335 điểm, cao nhất so với các nhóm.

Tiết mục 'Ai cũng có ngày xưa' - Đoan Trang, Mỹ Linh, Thanh Ngọc:

Cũng trong tập này, nhóm MLee, Thu Phương và Lệ Quyên mang tới tiết mục Phi hành gia cô đơn. Thu Phương, Lệ Quyên tạo sự bất ngờ khi lần đầu thử rap và thực hiện vũ đạo đu dây mạo hiểm. 

Lệ Quyên, Thu Phương trổ tài ‘bắn’ rap, mạo hiểm đu dây:


Kết thúc phần trình diễn, nhóm Phi hành gia cô đơn nhận được nhiều lời khen từ ban cố vấn và khán giả. Cố vấn Trần Hồng Hà bày tỏ: “Hôm nay, chúng tôi kính nể các chị luôn!”. Tiết mục nhận được 311 lượt bình chọn, xếp thứ 2 trong Công diễn 2. 

chidep002.jpg
Diệu Nhi hóa thân thành học sinh trong 'Lớn rồi còn khóc nhè'.

Tiết mục Lớn rồi còn khóc nhè do Diệu Nhi làm trưởng nhóm được đánh giá cao về tổng thể với màu sắc sôi động, lồng ghép cùng đoạn lắng ở cuối bài, nhưng lại bước vào vòng nguy hiểm với số lượt bình chọn 203/357.

chidep003.jpg
Nhóm 'Chị ngả em nâng' có vũ đạo nóng bỏng.

Nhóm Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Uyên Linh, Trang Pháp, Quỳnh Nga trình diễn ca khúc Chị ngả em nâng. Với vũ đạo chỉn chu, nóng bỏng, nhóm nhận được 297 lượt bình chọn.

chidep004.jpg
Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Hà Kino thể hiện ca khúc 'Dòng thời gian'.

Với lợi thế là giọng hát kỹ thuật của 2 chị đẹp Hồng Nhung và Giang Hồng Ngọc, nhóm Dòng thời gian do Hà Kino làm trưởng nhóm đã kết hợp hài hòa giữa hát và động tác vũ đạo. Phần thể hiện của nhóm nhận về 266 lượt bình chọn, xếp thứ 5 trong Công diễn 2.

Tiết mục Mashup Tình bạn diệu kỳ & Cún yêu của H’Hen Niê, Phạm Lịch, Lưu Hương Giang, Phương Vy đem tới sự thú vị khi thực hiện vũ đạo mạo hiểm cheerleading (thể thao cổ vũ). Tuy nhiên, nhóm H’Hen Niê rơi vào vòng nguy hiểm với 295 lượt bình chọn. 

Kết thúc Công diễn 2, Hà Kino, Quỳnh Nga, Thái Trinh, Phạm Lịch phải tạm dừng cuộc chơi do có số phiếu bầu cá nhân thấp. Các chị đẹp còn lại bật khóc nức nở khi phải chia tay đồng đội.

Công diễn 3 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ diễn ra với chủ đề Chuyến tàu thời gian vào 23/12 .

Thảo Nguyên - Khánh Đoan