Tập 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 2/12 hé lộ cảnh tập luyện của 24 chị đẹp. Theo đó, họ được chia làm 6 nhóm, cùng luyện tập cho chủ đề Thủy triều.

Trong tập này, các nhóm tiếp tục thực hiện thử thách cho Công diễn 2: hai chị đẹp bất kỳ của mỗi nhóm sẽ hoán đổi vị trí trình diễn cho nhau. 

chidep001.jpg
Nhóm Diệu Nhi vui vẻ khi luyện tập chung.

Ở nhóm Lớn rồi còn khóc nhè, Diệu Nhi bốc thăm trúng 2 chị đẹp hoán đổi vị trí là cô và Huyền Baby. Cô mang đến tiếng cười khi cố tình trốn tránh. Cụ thể, nữ diễn viên thông báo 2 chị đẹp là Thái Trinh và Huyền Baby sẽ đổi vị trí cho nhau trong phần trình diễn sắp tới. Song trò gian lận này nhanh chóng bị “lộ tẩy”. Chị đẹp Lynk Lee công bố kết quả cuối cùng: Huyền Baby và Diệu Nhi sẽ là 2 chị đẹp hoán đổi vị trí.

Diệu Nhi gian lận khi bốc thăm:

Trong quá trình tập luyện, Diệu Nhi tiếp tục pha trò khi so sánh động tác của Huyền Baby. Lần đầu giữ vai trò trưởng nhóm, bà xã Anh Tú thể hiện sự nhanh nhẹn, thông minh, nhận được nhiều lời khen từ ban cố vấn.

Denis Đặng nhận xét: “Người mang đúng năng lượng nhóm trưởng là Diệu Nhi”. Dù có sự thay đổi vị trí trình diễn giữa 2 thành viên nhưng nhóm Lớn rồi còn khóc nhè vẫn được ban cố vấn dành lời khen.

chidep002.jpg
Nhóm H’Hen Niê luyện tập chăm chỉ.

Cũng trong tập này, ở phần thử thách tập luyện chuẩn bị cho đêm công diễn, nhóm Mashup Tình bạn diệu kỳ - Cún yêu do H’Hen Niê làm Trưởng nhóm đã có phần tranh luận căng thẳng. Phạm Lịch cho biết phần trình diễn sẽ hoàn chỉnh nếu nhóm kết hợp hát lẫn nhảy song Lưu Hương Giang lại muốn ưu tiên phần hát hơn, Phương Vy cho rằng vừa nhảy vừa hát dễ bị hụt hơi. 

Khác với các chị, Phạm Lịch nhận định nếu chỉ di chuyển đội hình sẽ khó đạt kết quả cao. Trước không khí căng thẳng, H’Hen Niê cùng các chị đẹp quyết định vừa tập vừa chỉnh sửa cho phù hợp. Kết thúc phần trình diễn, nhóm nhận được lời khen và động viên từ ban cố vấn.

Nhóm của H’Hen Niê tranh luận căng thẳng:

Cuối phần thử thách, nhóm Phi hành gia cô đơn gồm MLee, Thu Phương, Lệ Quyên giành chiến thắng và được lựa chọn thứ tự công diễn. 

Sau khi hoàn thành thử thách luyện tập, 24 chị đẹp bước vào buổi tiệc hóa trang. Diệu Nhi hoá thân thành Anh Tú. Cô có màn rap theo nhân vật Kim Long do ông xã thủ vai. Diệu Nhi thẳng thắn nói lựa chọn vai diễn này vì muốn chọc ghẹo ông xã. Đây cũng là lần đầu tiên cô công khai nhắc đến Anh Tú trên sóng truyền hình.

chidep003.jpg
Diệu Nhi hóa thân thành vai diễn của ông xã.

Diệp Lâm Anh, Phương Vy Idol, Huyền Baby, Hà Kino lựa chọn hóa trang thành mẹ. Hồng Nhung và Lưu Hương Giang nhập vai là con gái.

H’Hen Niê gây xúc động mạnh khi chia sẻ: “Hôm nay em hóa thân thành mẹ ở thời điểm sinh người con thứ 5. Mẹ em sinh đến 9 người con và sống rất tình cảm. Em học được rất nhiều tính tốt của mẹ. Với em, mẹ rất tuyệt vời”. 

Thảo Nguyên - Khánh Đoan