- Chỉ còn vài ngày nữa, Hòa nhạc quốc gia Điều Còn Mãi 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Để có được một chương trình thăng hoa nhất, các nghệ sĩ tham gia biểu diễn đang tập luyện chăm chỉ. 

{keywords}
Khép lại tour diễn ‘Thời gian’ trải dài ba miền đất nước, Diva Mỹ Linh đang tích cực tập luyện cho "Điều còn mãi 2018". Xuất hiện vô cùng giản dị trong buổi tập, nữ ca sĩ cho biết rất hào hứng cho lần trở lại với chương trình nên cố gắng hết mình để đem đến một màn biểu diễn hoàn hảo. 
{keywords}
Trong chương trình năm nay, nữ ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc "Hà Nội mùa thu" cùng dàn nhạc giao hưởng và hòa giọng cùng các học trò thuộc Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat. Mỹ Linh hy vọng tiết mục này và chương trình đều sẽ nhận được nhiều tình cảm của mọi người.
{keywords}
Nữ ca sĩ Tân Nhàn cũng có mặt để tập luyện cùng dàn nhạc. Cô sẽ đem đến ca khúc “Trở về” của nhạc sĩ Tuấn Phương và đây cũng là lần đầu Tân Nhàn thể bài hát này cùng dàn nhạc giao hưởng.
{keywords}
"Hiện tại tôi đã tập xong phần biểu diễn của mình với dàn nhạc và đang rất mong chờ đến ngày 2/9 để có thể được thể hiện ca khúc này. Tất cả các nghệ sĩ đều đang tập luyện rất chăm chỉ để đạt được kết quả cao nhất. Hy vọng 'Điều còn mãi' năm nay sẽ thành công ngoài mong đợi để khán giả có thể được thưởng thức những chương trình nghệ thuật chất lượng cao" - nữ ca sĩ bày tỏ.

 

{keywords}
NSƯT Hồng Liên sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu "Điều còn mãi". Cô sẽ ngâm thơ cùng dàn nhạc hợp xướng mở màn cho tiết mục "Việt Nam muôn năm" của nhạc sĩ Hoàng Vân. 

 

{keywords}
Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi vô cùng hãnh diện khi lần đầu tiên được tham gia 'Điều còn mãi' vì đây là một chương trình mang tầm cỡ quốc gia hằng năm. Không chỉ tôi mà rất nhiều nghệ sĩ sẽ cảm thấy tự hào khi được xuất hiện trong chương trình. Khi nhận được lời mời, tôi không nghĩ mình sẽ ngâm thơ cùng 1 dàn nhạc hợp xướng nên cảm thấy khá hồi hộp. Dù đây mới chỉ là tập luyện nhưng tôi vẫn có cảm giác nổi da gà vì sung sướng. Chúc cho 'Điều còn mãi 2018' sẽ thành công rực rỡ và ngày càng phát triển để các nghệ sĩ có thể cống hiến và thăng hoa trên sân khấu".
{keywords}
Dàn nhạc đang tập luyện hết mình để mang tới những giai điệu tuyệt vời nhất.
{keywords}
Nhạc trưởng Lê Phi Phi luôn tràn đầy nhiệt huyết kể cả trong những buổi tập luyện.

 

{keywords}

Tác phẩm "Việt Nam muôn năm" của cố nhạc sĩ Hoàng Vân sẽ được ca sĩ Đăng Dương và dàn Hợp xướng trình diễn. Những khán giả yêu mến bản Tình ca bất hủ của nhạc sĩ Hoàng Việt sẽ được thưởng thức lại tác phẩm này do nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân chuyển soạn cho Dàn nhạc giao hưởng.

 

{keywords}
Dù không phải lần đầu tiên tham gia "Điều còn mãi" nhưng ca sĩ Mạnh Dũng vẫn cảm thấy hồi hộp: "Tôi rất tự hào khi trước đây đã từng được tham gia vào chương trình này. Năm nay tôi sẽ đem đến tác phẩm Tây Nguyên của nhạc sĩ Văn Thắng. Dù chuẩn bị rất kỹ nhưng tôi vẫn cần có thêm thời gian làm việc cùng dàn nhạc để có thể đưa đến một tác phẩm tuyệt vời". 
{keywords}
Các nghệ sĩ đã có 2 buổi tập luyện chuẩn bị cho chương trình Điều còn mãi. Trong ngày 31/8 và 1/9, các ca sĩ sẽ tiếp tục tập luyện trước khi buổi hoà nhạc chính thức diễn ra vào 14 giờ ngày 2/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thanh Tùng

Ảnh: Bin Leo

Điều còn mãi 2018 rõ nét hơn với chủ đề 'Trên đôi cánh tình yêu'

Điều còn mãi 2018 rõ nét hơn với chủ đề 'Trên đôi cánh tình yêu'

"Năm nay chủ đề rõ nét hơn và được công bố rõ ràng, các tác phẩm cũng xoay quanh chủ đề này, đó là Trên đôi cánh tình yêu", TBT Báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn cho hay.

Tân Nhàn, Đức Tuấn trở lại trong Điều Còn Mãi 2018

Tân Nhàn, Đức Tuấn trở lại trong Điều Còn Mãi 2018

Hòa nhạc quốc gia Điều Còn Mãi 2018 hứa hẹn là buổi hòa nhạc đỉnh cao đầy mới mẻ với những tác phẩm nổi tiếng của các nhạc sĩ: Hoàng Vân, Hoàng Việt, Đỗ Nhuận, Đoàn Chuẩn, Nguyễn Đức Toàn, Nguyễn Văn Thương, Vũ Thanh...