-  Dù đêm liveshow đã diễn ra khá trọn vẹn, tuy nhiên có cảm giác như tất cả những cái tên nổi tiếng đều chưa thể hiện được đúng phong độ tốt nhất của mình.

TIN BÀI KHÁC

HTML clipboard Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui với 5 cái tên Mỹ Linh, Tuấn Ngọc, Nguyên Thảo, Phương Linh và Uyên Linh dĩ nhiên là một đêm nhạc được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật từ trước khi chương trình bắt đầu.
Thực tế, dù đêm liveshow đã diễn ra khá trọn vẹn, tuy nhiên có cảm giác như tất cả những cái tên ở trên đều chưa thể hiện được đúng phong độ tốt nhất của mình.
Dễ nhận thấy nhất là phần trình diễn của Nguyên Thảo. Với hai ca khúc tủ là Họa mi hót trong mưa và Gọi anh, giọng ca được ví như diva thứ 5 của làng nhạc Việt đã hát khá "nhòe" ở những nốt trầm. Chỉ đến khi song ca cùng Mỹ Linh bài Mùa thu cho em, cô mới phần nào gây ấn tượng khi thể hiện bản tình ca nổi tiếng này theo phong cách jazz tương đối lạ.
Được coi như là vedette của chương trình, thế nhưng Mỹ Linh lại chưa thể hiện được như những gì mà cô đã làm như cách đây hơn một tháng cũng trên chính sân khấu Hòa Bình trong liveshow của riêng mình. Trong khi đó, dù vẫn khoe được cái duyên "dí dỏm" trên sân khấu, thế nhưng Tuấn Ngọc lại đôi lần mắc lỗi hát không rõ lời.
Uyên Linh và Phương Linh có lẽ là hai giọng ca ổn định nhất của đêm nhạc. Một người trẻ trung và tràn trề năng lượng. Còn người kia thì sâu lắng và duyên dáng, từ giọng hát cho đến ngoại hình.
Quả thực, là một đêm nhạc được đầu tư, dàn dựng công phu, lại quy tụ nhiều giọng ca tên tuổi, Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui đã phần nào thỏa mãn được nhu cầu của khán giả yêu nhạc. Tuy nhiên, chương trình sẽ thực sự hoàn hảo nếu như các ca sĩ thể hiện được đúng sức của mình.

Uyên Linh là ca sĩ mở màn chương trình


Cô đã cùng Phương Linh thể hiện ca khúc Cám ơn tình yêu


Phương Linh mang đến cho khán giả một loạt những ca khúc
quen thuộc như Cơn gió lạ, Lời em sẽ hát

Nguyên Thảo bất ngờ đánh rơi phong độ trong đêm nhạc

Và chỉ trở lại là chính mình khi song ca cùng Mỹ Linh

Mỹ Linh cũng không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả

Huy Tuấn lần đầu tiên thể hiện tài thổi sáo


Mỹ Linh song ca cùng Tuấn Ngọc ca khúc The Prayer

Tuấn Ngọc lịch lãm trên sân khấu

Các ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đạo của chương trình Mỗi
ngày tôi chọn một niềm vui

Bài, ảnh: Phong Vũ