Theo Boxun, Hứa Thu Lâm sinh năm 1970, trình độ văn hóa cấp hai kết hôn với Ngô Tiểu Quang vào năm 1983 và có 2 con. Cặp đôi này đã ly hôn năm 2005 nhưng vẫn ở chung với nhau một thời gian dài cho đến khi Hứa quen biết và trở thành người tình của Vạn Khánh Lương, sinh năm 1964, Ủy viên Trung ương dự khuyết khóa 18, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy Quảng Đông, Bí thư Thành ủy Quảng Châu.

my nhan 2 con 1 doi chong van lam 2 quan lon tq say dam, cung phung het minh hinh anh 1

Điều đáng nói là, cùng thời gian đó, Hứa Thu Lâm cũng cặp kè với Trần Hoằng Bình, nguyên Bí thư, Chủ nhiệm Hội đồng Nhân dân thành phố Yết Dương nhưng Vạn Khánh Lương không hề hay biết. Ngoài 2 con với người chồng đầu tiên, người đẹp họ Hứa còn sinh thêm 2 con trai với 2 nhân tình. Chuyện Vạn và Trần dùng chung một cô người tình Hứa Thu Lâm phải đến khi bị điều tra tham nhũng, 2 quan lớn này mới vỡ lẽ.

my nhan 2 con 1 doi chong van lam 2 quan lon tq say dam, cung phung het minh hinh anh 2

Cụ thể, năm 2013, khi điều tra vụ án Trần Hoằng Bình tham nhũng, nhận hối lộ, Ủy ban Kiểm tra kỷ luật (UBKTKL) Tỉnh ủy Quảng Đông phát hiện Bình có con riêng ngoài giá thú với Hứa Thu Lâm. Trần bị cáo buộc biển thủ 3,5 triệu Nhân dân tệ từ các quỹ nhà nước để xây mộ cho mình theo phong thủy, nhận hối lộ hơn 125 triệu nhân dân tệ trong những năm từ 2004 đến 2011.

my nhan 2 con 1 doi chong van lam 2 quan lon tq say dam, cung phung het minh hinh anh 3

Khi được gọi lên để đối chất, làm rõ, Hứa Thu Lâm khai mình cũng là người tình của Vạn Khánh Lương và quen biết với quan lớn này trước. Cô Hứa cũng thừa nhận, cả Bình và Lương đều không biết cô ta cùng lúc gian dâm với hai người. Thậm chí, Trần cứ tưởng cả hai đứa trẻ đều là con mình mà không biết mình là kẻ “đổ vỏ” cho Vạn.

Tháng 4/2015, Trần Hoằng Bình bị tòa án Phật Sơn đưa ra xét xử. Trước tòa ít nhất 3 lần ông ta nhận hết mọi tội lỗi, cầu xin tòa tha thứ, đừng truy cứu trách nhiệm của Hứa Thu Lâm, để cô ta được về nuôi con. Điều này đủ thấy ông ta nặng tình với người đẹp này thế nào.

Trong khi đó, Vạn Khánh Lương cũng bị xét xử tội nhận hối lộ 111,25 triệu Nhân dân tệ (390 tỷ VND). Vạn có bằng Tiến sĩ, từng được đánh giá là cán bộ trẻ đầy tiềm năng, nhưng không biết kiềm chế bản thân, sớm sa vào vũng lầy tội lỗi.

Sau khi 2 người tình lần lượt "ngã ngựa", bản thân Hứa Thu Lâm lĩnh án 6 năm tù do đã đưa hối lộ cho Trịnh Tùng Tiêu, Cục trưởng Giao thông đường bộ Yết Dương và La Vinh Huy, Tổng công trình sư của cục này.

Theo m.danviet.vn