Dakota Johnson vào vai một cô nàng độc thân đang cố gắng tìm kiếm người đàn ông của mình. 

Mặc dù '50 sắc thái' bội thu giải Mâm xôi vàng nhưng điều đó không có nghĩa nữ diễn viên chính Dakota Johnson kém sức hút.

Trong khi phần 2 '50 sắc thái' đang quay thì cũng là lúc bộ phim mới của nữ diễn viên Dakota Johnson ra rạp.

Trong 'How To Be Single' (Tuyên Ngôn độc thân) công chiếu ngày 11/3, Dakota Johnson tiếp tục đảm nhiệm vai Alice - một cô nàng quyến rũ. Cô thuyết phục bạn trai mình rằng họ nên chia tay để tận hưởng một thời gian trước khi ổn định cuộc sống.

Theo chân nữ chính Alice và cô bạn Robin (Rebel Wilson), cuộc sống hối hả, đầy màu sắc của phái đẹp giữa lòng thành phố New York dần dần hiện ra.

{keywords}

Phim đề cập đến những câu chuyện rất phụ nữ.

Trong khi Alice mới trải qua cuộc tình tan vỡ nên còn khá rụt rè với những quan hệ mới thì Robin luôn hừng hực sức sống và sự nhiệt tình, luôn luôn thúc đẩy cô bạn tiến về phía trước, tận hưởng cuộc sống độc thân mà không buồn chán.

Không hổ danh là 'cây hài' thế hệ mới, Rebel Wilson có thể khiến người xem cười lăn cười bò chỉ bằng những câu thoại và cử chỉ vừa hài hước vừa tự nhiên.

{keywords}

Ngoài Dakota Johnson, phim còn có sự góp mặt của nàng béo Rebel Wilson.

Tuyên Ngôn độc thân thuộc dòng phim chick flick dành cho chị em nhân dịp 8/3. Phim có mô típ khá giống với 'Sex and the city' về cuộc sống của 4 cô nàng giữa New York sôi động.

Thu An