Tại họp báo dự án phim mới ngày 11/7, mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay Baifern Pimchanok chính thức lên tiếng về tin chia tay bạn trai Nine Naphat. Truyền thông Thái Lan đưa tin đây là lần đầu Baifern Pimchanok phản hồi ồn ào đời tư.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi chưa từng nghĩ chuyện này sẽ xảy ra, bản thân rất đau lòng. Như những gì Nine Naphat nói trước đó, chúng tôi trở lại làm bạn và đối xử tốt với nhau. Cả hai đã cùng đưa ra quyết định khó khăn này".

Baifern Pimchanok lên tiếng về tin chia tay bạn trai:

Nữ diễn viên cho biết cặp đôi bàn bạc một thời gian mới quyết định chia tay. Về những thông tin sai sự thật, Baifern Pimchanok không bận tâm. Cô nói: "Chuyện này không liên quan đến người khác, tôi xác nhận đây là vấn đề mà cả hai đã thảo luận và cùng đưa ra quyết định".

Thấy Nine Naphat rơi nước mắt tại họp báo, Baifern Pimchanok lo lắng và đau lòng. Sau chia tay, cặp đôi vẫn làm bạn, thường xuyên hỏi thăm, trò chuyện. Nữ diễn viên hy vọng khán giả cho cô thời gian để cân bằng cuộc sống, công việc sau đổ vỡ tình cảm. Cuối họp báo, mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay run rẩy, nghẹn ngào bật khóc, cảm ơn khán giả và truyền thông đã quan tâm cô trong thời gian qua.

IMG_2180.JPG

Trước đó, ngày 4/7, theo tờ Pptvhd36, diễn viên Nine Naphat tổ chức họp báo xác nhận chia tay mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay Baifern Pimchanok. Anh cảm ơn khán giả đã yêu thương ủng hộ cặp đôi suốt thời gian qua. Họ quyết định trở lại làm bạn bè sau 1 năm hẹn hò. 

Nam diễn viên chia sẻ: “Hiện tại, chúng tôi quay lại làm bạn bè. Chúng tôi không tức giận, không ghét bất cứ điều gì, chỉ hy vọng đối phương sẽ luôn nhận được những điều tốt đẹp, sự chân thành". Nine Naphat khẳng định mẹ anh không phải lý do khiến cả hai chấm dứt mối quan hệ yêu đương. 

Nine Naphat bật khóc sau tuyên bố chia tay bạn gái:

Tháng 11/2022, cũng theo tờ Thairath, Nine Naphat lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Baifern Pimchanok tại một sự kiện. Nam diễn viên thừa nhận cả hai đã vượt qua ranh giới tình bạn để tìm hiểu, yêu đương. Cặp đôi phim Yêu nhầm bạn thân còn bị khán giả bắt gặp hẹn hò lãng mạn tại Chinatown, Thái Lan khi đang đứng xếp hàng mua bánh mì nướng.

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Tình yêu đầu tiên, Chiếc lá cuốn bay, Yêu nhầm bạn thân, Ngọn lửa đam mê, Đấu trường ước mơ...

Nine Naphat sinh năm 1996, cao 1m85, tên thật là Naphat Siangsomboon từng là người mẫu quảng cáo, sau đó theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật và đã ký hợp đồng độc quyền với Đài CH3 (Channel 3). Anh là con của diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon, người từng đoạt Á hậu 2 cuộc thi Miss World Thailand 1988.

Ảnh, clip: Bangkokbiznews, Tư liệu