{keywords}
Nana “hớp hồn” người hâm mộ trong trang phục đỏ thanh lịch, tham dự sự kiện ở quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Nữ thần tượng diện bộ váy hở vai ôm sát đầy quyến rũ, đồng thời kết hợp với phụ kiện gồm bông tai và giày cao gót lấp lánh đầy thu hút.

 

{keywords}
Kim Kibum tái ngộ cùng Heechul (Super Junior) trong chương trình Some-Vival 1+1 sau nhiều năm không quảng bá cùng nhóm. Người hâm mộ vui mừng khi Heechul đăng một tấm ảnh và video ngắn lên trang cá nhân của mình kèm theo chú thích: "Lâu rồi không gặp, Kim Kibum". Trong video, cả hai vui vẻ chào người hâm mộ. Heechul giới thiệu bản thân là: "Tôi là Hee của HeeBum". Khi camera hướng về Kibum, nam thần tượng buột miệng: "Em già thật rồi" khiến Heechul đồng tình: "Anh cũng vậy, sắp 40 tuổi tới nơi". Được biết, Kibum ra mắt cùng Super Junior vào năm 2005, đến năm 2015 thì rời khỏi công ty SM để tập trung vào diễn xuất.

 

{keywords}
Chaeyoung (TWICE) tiết lộ thành viên "ngoài lạnh trong nóng" nhất nhóm là Mina. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ thần tượng chia sẻ rất nhiều về phong cách, đồ ăn vặt yêu thích, cuộc sống riêng tư, mối quan hệ với các thành viên… Khi được hỏi thành viên nào có tính cách “ngoài lạnh trong nóng”, Chaeyoung đã gọi tên Mina. Cô nàng được nhận xét là người kiệm lời nhưng luôn âm thầm chăm sóc, quan tâm các thành viên. Hiện Mina đang tập trung chữa trị vấn đề về sức khỏe, song nữ thần tượng vẫn cố gắng hết mình để quay MV chung với nhóm. TWICE sẽ phát hành sản phẩm mới ở Hàn Quốc vào cuối tháng 9. 

 

{keywords}
Vượt qua One Direction, BLACKPINK chính thức trở thành nhóm nhạc có kênh YouTube có nhiều lượt đăng ký kênh nhất thế giới. Theo đó, 4 cô nàng hiện đang có 29,8 triệu lượt đăng kí kênh, có thành tích chỉ xếp sau một số giọng ca đình đám của USUK như Justin Bieber, Ed Sheeran, Eminem, Marshmello, Ariana Grande, Taylor Swift, Katy Perry và Rihanna.

 

{keywords}
Người hâm mộ lo lắng trước sự vắng mặt của 2 thành viên nhóm nhạc SONAMOO. Hiện cư dân mạng đang truyền nhau tấm ảnh do MAKESTAR công bố, trong đó SONAMOO chỉ còn 5 thành viên, vắng bóng Nahyun và Sumin. Tin đồn hai nữ thần tượng rời nhóm bắt nguồn từ tháng 7, khi cặp đôi không còn đồng hành trong chiến dịch quảng bá gây quỹ từ MAKESTAR. Công ty quản lý TS Entertainment từng kêu gọi gây quỹ, hứa hẹn cho nhóm tái xuất hết lần này đến lần khác, nhưng hiện công ty vẫn giữ im lặng, khiến SONAMOO bị đóng băng hoạt động trong nhiều năm liền.

 

{keywords}
YG thâm hụt ngân sách đến hơn 2.1 tỷ won (khoảng 40,7 tỷ đồng) tính từ đầu năm đến nay. Theo tờ báo Mediaus, không giống các công ty quản lý khác với việc báo cáo lợi nhuận kỷ lục, YG Entertainment lợi nhuận không có tiến triển tốt dù năng suất hoạt động cao, đặc biệt là sự thành công của BLACKPINK trên thị trường thế giới. Trong khi đó, các công ty khác đều thu về lợi nhuận tương đối ổn định: SM Entertainment (6,7 tỷ won), JYP Entertainment (15,2 tỷ won) và đặc biệt là Big Hit (39.1 tỷ won) nhờ BTS. 

 

{keywords}
Thực tập sinh Lee Eugene khiến cư dân mạng sửng sốt trước vẻ ngoài đẹp trai kể từ khi rời chương trình Produce X 101. Sau vài tháng ngắn ngủi, anh chàng giảm cân nhiều hơn,khiến vẻ ngoài tròn trĩnh biến mất. Nhiều cư dân mạng thắc mắc: "Đây là chàng trai mà chúng ta từng biết sao?", "Làm sao Eugene thay đổi nhiều đến cỡ này được nhỉ?", "Lột xác khiên ai cũng phải trố mắt", "Đây là cú sốc lớn nhất năm 2019"… Lee Eugene sinh năm 2004, được công chúng biết đến thông qua vai diễn trong bộ phim truyền hình nổi tiếng SKY Castle và chương trình sống còn Produce X 101.

 

{keywords}
Ca khúc Flash của X1 giành được chiếc cúp thứ 5 trên chương trình âm nhạc Inkigayo trước Sunmi và Maktub. Đồng thời, MV của bài hát cũng vượt mốc 43 triệu lượt xem, cho thấy sức ảnh hưởng lớn của nhóm nhạc dự án được ra mắt từ chương trình sống còn Produce X 101. Một số người trong ngành chia sẻ rằng X1 có khả năng trở thành thần tượng hàng đầu, phá kỷ lục của Wanna One với thời gian hoạt động trong 5 năm.

 

{keywords}
AOA bất ngờ được khán giả quan tâm trở lại sau màn trình diễn ca khúc Mini Skirt trên chương trình Queendom. Các cô nàng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem và đối thủ cạnh tranh khi lần đầu tiên trình diễn Mini Skirt với đội hình 5 thành viên. Mặc dù điều chỉnh rất nhiều về vũ đạo và vị trí đứng để phù hợp với đội hình hiện tại, các cô gái vẫn gây ấn tượng với sự chuyên nghiệp và sức hút đặc biệt của mình. Cư dân mạng nhận xét: "Chúc cho tất cả các thành viên sẽ gặp thật nhiều may mắn, cả những người đã rời đi và những người vẫn còn ở lại!", "AOA vốn là một nhóm nổi tiếng dần theo thời gian, vì vậy họ vẫn có thể hồi sinh nếu tận dụng tốt cơ hội. Tôi hy vọng họ có thể thành công hơn nữa", "Nói thật thì sân khấu của AOA là đỉnh nhất đấy, gợi cảm vừa đủ mà không hề lố lăng"…

Khánh Ngọc

Tiffany Young (SNSD) úp mở dự định thành lập công ty giải trí

Tiffany Young (SNSD) úp mở dự định thành lập công ty giải trí

 - Sao Hàn 8/9: Sau thời gian dài hoạt động, Tiffany Young lần đầu chia sẻ về kế hoạch tương lai, trong đó úp mở chuyện tạo nên một công ty giải trí cho riêng mình.