Truyền thông Trung Quốc đưa tin, chủ đề  tài tử “Hoa Thiên Cốt” Trương Đan Phong phản bội người vợ diễn viên Hồng Hân để quén lút qua lại với trợ lý trở thành scandal chấn động làng giải trí Hoa ngữ những ngày qua.

Ngày 10/4, Hồng Hân được phát hiện xuất hiện trên phố với dáng vẻ tiều tụy, mệt mỏi. Một người bạn thân của nữ diễn viên cho hay cô đã nhốt mình trong nhà khóc khi biết tin khiến hai mặt sưng húp.

“Tinh thần cô ấy rất không ổn định. Suốt cả buổi, cô cầm điện thoại trò chuyện, đôi khi mếu máo như khóc và nhanh chóng lấy tay che mặt lại”, phóng viên Sina nói.

{keywords}
Hình ảnh tiều tụy của người đẹp một thời khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trước đó, ngày 9/4, một hãng tin của Trung Quốc bất ngờ tung ảnh là bằng chứng về việc Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý - Tất Oánh, vốn là bạn thân của cả gia đình. Loạt ảnh này được chụp khi tài tử đi quay phim ở Trùng Khánh vào dịp đầu năm mới. Cả hai được mô tả mặc đồ ngủ, cùng ở suốt trong phòng suốt 7 tiếng đồng hồ đến tận sáng hôm sau.

Thông tin đăng tải trở thành tâm điểm gây xôn xao dư luận. Từ khóa “Trương Đan Phong phản bội Hồng Hân” nhanh chóng lọt top tìm kiếm nhiều nhất weibo.

Phía nữ diễn viên Hồng Hân khi được hỏi đã từ chối lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, cô đã xóa toàn bộ những hình ảnh liên quan đến chồng trên trang cá nhân và hủy theo dõi người trợ lý. “Sao tôi có thể trở thành một phụ nữ thông minh được? Tôi quá ngu ngốc", cô úp mở viết.

{keywords}
Tất Oánh ( mặc áo cam – PV) luôn thân thiết với cả gia đình Hồng Hân – Trương Đan Phong ở vai trò trợ lý.

Tất Oánh – người bị tố giác là “kẻ thứ ba” nhanh chóng lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Người phụ nữ này cũng được tiết lộ nắm giữ nhiều cổ phần trong công ty mà Trương Đan Phong - Hồng Hân làm chủ. Chính vì thế, nếu ly dị, Hồng Hân có thể là người chịu thiệt thòi, mất cả chồng lẫn tài sản.

Tin đồn Trương Đan Phong và trợ lý ngoại tình với nhau đã râm ran từ hồi tháng 7/2018. Tại thời điểm này, nam diễn viên 38 tuổi đã một mực phủ nhận những lời đồn đoán. Về phía Hồng Hân, người đẹp cũng lên tiếng ủng hộ chồng, khẳng định mối quan hệ của ông xã và trợ lý riêng chỉ dừng ở phạm vi công việc.

{keywords}
Cặp đôi bên cạnh cậu con trai riêng của Hồng Hân. Dù chênh nhau 10 tuổi nhưng họ luôn được xem là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ 5 năm trở lại đây. Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất tốt và từng tham gia các phim ăn khách như Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp.

Hồng Hân từng là một mỹ nhân Hong Kong có tiếng vào thập niên 1990 bên cạnh Lê Tư, Thái Thiếu Phân,... Cả hai đến với nhau khi Hồng Hân đã từng có một đời chồng, một con trai riêng và hơn Đan Phong tới 10 tuổi. Trước khi xảy ra ồn ào, cặp đôi luôn nhận được sự ngưỡng mộ bởi hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ bốn người.

Tuấn Chiêu

Diễn viên 'Mắt biếc' bị bạn gái cũ tố ngoại tình, lợi dụng tiền bạc

Diễn viên 'Mắt biếc' bị bạn gái cũ tố ngoại tình, lợi dụng tiền bạc

Bạn gái cũ của diễn viên trẻ Trần Nghĩa lên tiếng tố anh bắt cá hai tay trong thời gian yêu nhau. Sau đó, nam diễn viên đã khóa trang cá nhân.