Nhiều mỹ nhân Việt bị bắt gặp ôm hôn bạn trai 'bí mật' giữa chốn đông người. Tuy nhiên, sau khi bị bắt gặp, hầu hết mỹ nhân Việt đều chọn cách im lặng.


Linh Nga

'Chim công làng múa' Linh Nga đã kết hôn với một đại gia vào cuối năm 2010. Đám cưới được tổ chức vô cùng bí mật và hạn chế khách mời. Đến năm 2014, có nhiều tin đồn Linh Nga đã ly hôn chồng và sống một mình với con gái.

Mãi đến giữa tháng 4/2015, Linh Nga mới lần đầu tiên chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân của mình. Linh Nga khẳng định mọi chuyện không có gì quá phức tạp, đồng thời cô đang sống yên vui bên con và vượt qua khủng hoảng gia đình.

Mới đây, 'chim công' làng múa Linh Nga bị bắt gặp đi cùng người đàn ông lạ đến một nhà hàng ở Quận 1, TP Hồ Chí Minh để dùng bữa tối. Mặc dù xuất hiện ở chốn đông người nhưng Linh Nga và người đàn ông lạ mặt đó rất thân thiết và có những cử chỉ thân mật. Thậm chí, cả hai còn hôn nhau mà không quan tâm đến ánh mắt của mọi người xung quanh.

{keywords}

Linh Nga vô tư khóa môi người đàn ông lạ mặt ở chốn đông người.

Hồ Ngọc Hà

Tin đồn trục trặc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la bắt đầu khi tần suất xuất hiện bên đại gia phố núi của nữ hoàng giải trí giảm đáng kể. Hà Hồ một mình đi diễn về khuya mà không có sự hộ tống của chồng. Thậm chí, 'nữ hoàng giải trí' còn nhiều lần bật khóc trên sân khấu khiến dư luận cho rằng cô đau buồn vì cuộc sống không hạnh phúc bên Cường Đô la.

Hà Hồ và Cường Đô la đều im lặng và không phủ nhận hay khẳng định việc đã chia tay. Cho đến khi, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp ôm, hôn một người đàn ông lạ mặt thì mọi người mới tin rằng cuộc hôn nhân của cô và Cường Đô la đã tan vỡ. Nhiều người cho rằng nhân tình của Hồ Ngọc Hà là một đại gia đã có vợ.

{keywords}

 Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp ôm hôn bạn trai đại gia

{keywords}

'Nữ hoàng giải trí' còn được đại gia bế lên xe

Một thời gian sau, Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị bắt gặp thân mật và được đại gia bế lên xe. Vợ đại gia này cũng đã lên tiếng 'đá xéo' người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Mặc dù, nữ ca sĩ chia sẻ cô bị oan nhưng dư luận vẫn cho rằng Hà Hồ là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của đại gia và vợ.

Hoàng Thùy Linh

Mối quan hệ tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã được dư luận đặt nghi vấn từ lâu. Trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy thường xuyên đăng tải những hình ảnh về bạn gái giấu mặt. Người hâm mộ đã tìm ra rất nhiều bằng chứng cho rằng cô gái mà Vĩnh Thụy đang yêu chính là Hoàng Thùy Linh.

{keywords}

{keywords} Nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đang hẹn hò

Đến tối 23/11/2015, Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng bị bắt gặp đi vào một quán cà phê để gặp mặt Vĩnh Thụy. Khi trò chuyện, Vĩnh Thụy có những hành động thân thiết với Hoàng Thùy Linh. Nam người mẫu không chỉ nắm tay mà còn hôn má Hoàng Thùy Linh. Vụ việc này càng khẳng định việc Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đang hẹn hò.

MC Minh Hà

Cũng trong tháng 11/2015, MC Minh Hà và nam diễn viên Chí Nhân đã bị bắt gặp tại một quán ăn ở Hà Nội. Cả hai ngồi cạnh và ôm nhau rất tình cảm.

{keywords}

{keywords} Minh Hà và Chí Nhân bị bắt gặp thân mật ở chốn đông người

Ngay sau scandal này, vợ của Chí Nhân đã quyết định ly hôn với nam diễn viên. Minh Hà cũng cho rằng cô đã bị 'cả thế giới' quay lưng sau scandal này. Hiện Minh Hà và Chí Nhân vẫn chưa lên tiếng khẳng định mối quan hệ tình cảm của mình.

Hot girl Hạ Vi

Sau khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hôn và được đại gia bế lên xe xuất hiện tràn lan trên báo thì không lâu sau đó, Cường Đô la cũng đã công khai thân mật với "tính mới" Hạ Vi ở chốn đông người.

{keywords}

Cường Đô la không ngại ngần hôn Hạ Vi ở nơi công cộng.

Cường Đô la và Hạ Vi bị bắt gặp khi đi ăn tối tại một nhà hàng ở TP Hồ Chí Minh. Trong suốt thời gian dùng bữa, cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ như vuốt tóc, tựa đầu vào vai. Thậm chí, Cường Đô la còn không ngần ngại chủ động khóa môi người tình ở giữa nơi công cộng bất chấp những ánh nhìn của người xung quanh.

{keywords}

Đến gần cuối tháng 11, Cường Đô la đã đưa Hạ Vi đi đến đám cưới của một người bạn.

 
Theo Giadinhvietnam.com