– Phẫu thuật thẫm mỹ đã bị coi là con dao hai lưỡi khi có thể giúp cho các ngôi sao nữ ngày càng xinh đẹp hơn nhưng cũng có thể biến họ trở thành thảm họa khi khuôn mặt dần bị biến dạng.

{keywords}

Nổi lên từ khi xuất hiện tại Bắc Kinh Motor Show 2012, Lý Dĩnh Chi từ một cô gái vô danh đã trở thành người mẫu được săn đón bởi nhan sắc được xếp vào hàng chim sa cá lặn. Nhưng chỉ sau 3 năm, ngoại hình của cô đã có sự thay đổi đáng sợ khi chiếc cằm trở nên nhọn hoắt, khuôn miệng méo mó và mặt bị sưng phồng. Được biết đây chính là hậu qủa của ca phẫu thuật thẩm mỹ năm xưa Lý Dĩnh Chi từng trải qua.

{keywords}

Nữ minh tinh gạo cội của điện ảnh Hong Kong là Tiết Chỉ Luân đã khiến không ít người phải khóc thét khi tham gia một sự kiện với khuôn mặt bị ví như yêu quái. Nhan sắc một thời giờ đây sở hữu một chiếc cằm nhọn đến kì dị và đôi môi dày cộp. Tiết Chỉ Luân đã chi ra không ít tiền của để thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật nhằm níu kéo thanh xuân nhưng có vẻ như cô đã đi quá giới hạn và bị lệ thuộc vào dao kéo.

{keywords}

Tại buổi họp báo giới thiệu cuốn sách sắp ra mắt của mình vào cuối năm ngoái, nữ diễn viên Meme Tian đã cho thấy những dấu hiệu bất thường trên khuôn mặt của mình. Mặc dù từng phủ nhận việc can thiệp dao kéo nhưng có thể thấy khi nói chuyện hay mỉm cười thì khuôn mặt cô đều bị cứng đờ, không được tự nhiên và xuất hiện những nếp nhăn phía dưới hàm.

{keywords}

Từng là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hong Kong, ngôi sao 68 tuổi Hong Kong là Thiệu Âm Âm đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng khuôn mặt bà giờ đây đã mất dần cảm giác sau nhiều lần thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn hình ảnh trước và nay của Thiệu Âm Âm, rất nhiều khán giả đã cảm thấy hối tiếc khi khuôn mặt xinh đẹp một thời đã bị đông cứng cùng chiếc cằm méo mó.

{keywords}

Khi mới gia nhập làng giải trí, Củng Tân Lợi sở hữu một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên nhưng để có thể tạo được sự chú ý nhiều hơn, người đẹp này đã quyết định đi trùng tu nhan sắc để trở nên quyến rũ và gợi cảm. Thế nhưng cũng vì lạm dụng phẫu thuật mà khuôn mặt cô giờ đây cũng bị biến dạng, trông không khác gì một con ma nơ canh với chiếc cằm nhọn hoắt và gò má cao sưng phồng.

{keywords}

Với vai chính trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, Trịnh Sảng đã gây ấn tượng với người xem bởi khuôn mặt thánh thiện, đáng yêu và nụ cười tươi tắn. Tuy nhiên vì tự ti vào ngoại hình và sợ đánh mất người yêu mà nữ diễn viên sinh năm 1991 này đã quyết tâm thay đổi diện mạo. Khuôn mặt hiện tại của cô bị đánh giá là già so với tuổi, thiếu tự nhiên và nụ cười trông vô cùng giả tạo.

{keywords}

Sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, người đẹp Hong Kong là Quan Ân Na đã bị rối loạn dây thần kinh sọ não, từ đó dẫn đến liệt nửa mặt. Có thể thấy khuôn mặt cô bị sưng phồng sau ca phẫu thuật, còn miệng thì bị méo và mí mắt bị sụp do ảnh hưởng của dây thần kinh. Có lẽ đây sẽ trở thành điều hối hận lớn nhất trong cuộc đời của Quan Ân Na.

{keywords}

Sở hữu một vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng cùng diễn xuất tốt, Tôn Phi Phi từng là một trong những nữ diễn viên được đánh giá là có tiềm năng nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Vậy mà không hiểu vì lý do nào mà người đẹp này đã đụng vào dao kéo. Đẹp đâu chả thấy mà nó chỉ khiến gương mặt của cô trở nên già nua, cứng đờ cùng nụ cười không còn tự nhiên như trước.

{keywords}

Không thể phụ nhận rằng phẫu thuật thẩm mỹ chính là cứu cánh cho sự nghiệp của Angela Baby khi từ một người mẫu kém tiếng cô đã vụt sáng, trở thành một ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á. Nhưng có lẽ vì muốn mình đẹp hơn nữa mà vợ chưa cưới của Huỳnh Hiểu Minh đã đi độn cằm, khiến khuôn miệng trở nên xấu xí nhất là khi cười.

{keywords}

Với tham vọng trở thành một búp bê Barbie sống, nữ diễn viên Thái Lan là Sumanee Gunakasem đã tự biến mình thành thảm họa khi nhờ cậy đến dao kéo. Khác với hình ảnh sang trọng và quý phái trước đây, hiện tại gương mặt của bà ngày càng trở nên thô kệch cùng làn da trắng bệch, chiếc mũi quá nhỏ so với mặt và đôi môi sưng tấy.

Trịnh Duẫn Hạo