Theo đó, đại diện công ty TNHH LASA, bà Nguyễn Thị Lành và bà Nguyễn Thị Dịu - đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn chia sẻ, “Mục đích chúng tôi tổ chức buổi họp mặt ra mắt sản phẩm cùng công nghệ căng bóng mới nhất, hướng tới những phương pháp làm đẹp “không gây tổn thương, không xâm lấn, không bong tróc da” an toàn cho mọi người, đồng thời xây dựng được sự uy tín của doanh nghiệp và thương hiệu Lurcinn. 

Chiến lược sắp tới của chúng tôi đó là xây dựng hệ thống phân phối hiệu quả. Chính vì vậy đào tạo về nguồn nhân lực có tư duy kinh doanh cho hệ thống sẽ được chú trọng. Việc này không chỉ giúp cho sự phát triển tiềm năng con người, từ đó sẽ giúp doanh số ngày càng tăng trưởng đưa thương hiệu đến gần người tiêu dùng hơn”.

 Ảnh: công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA

Cũng tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Lành và bà Nguyễn Thị Dịu (CO- Founder Lurcinn) thông tin đến 90 người đại diện cơ sở làm đẹp tại nhiều địa phương về công nghệ “Shining Hexa” và “Nám nội mô”. Theo bà Nguyễn Thị Lành, các công nghệ mới sẽ hỗ trợ chăm sóc da nám hiệu quả hơn nhờ chú trọng đến việc phục hồi và chăm sóc da đặc biệt là đối với làn da bị lão hoá, sạm, da không đều màu. 

“Với nhiều ưu điểm, công nghệ “Shining Hexa” sẽ gây sức hút và được nhiều khách hàng trải nghiệm trong thời gian tới”, bà Nguyễn Thị Lành cho hay.

Bà Nguyễn Thị Lành (Founder Lurcinn) phát biểu tại sự kiện. Ảnh: công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA

Bà Nguyễn Thị Dịu chia sẻ thông tin về công nghệ “Shining Hexa”. Ảnh: công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA

Với sự tham gia của hơn 90 thành viên cấp cao tại công ty. Ảnh: công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA

Trong khuôn khổ sự kiện, bà Nguyễn Thị Lành và bà Nguyễn Thị Dịu đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc kinh doanh Lurcinn nhiệm kỳ I, đồng thời vinh danh các nhà phân phối đạt được thành tích cao.

Bà Nguyễn Thị Lành và bà Nguyễn Thị Dịu bổ nhiệm chức vụ mới cho các thành viên. Ảnh: công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA

Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

Thông tin liên hệ:

SĐT: 02543. 297.97.97

Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

Website: www.Lurcinn.vn

Doãn Phong