Mỹ phẩm Lurcinn cùng 300 đối tác khám phá Thái Lan

Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Lurcinn vừa tổ chức chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại xứ sở Chùa Vàng cho hơn 300 đối tác, thành viên. Đây là một trong những chuyến đi được thương hiệu này đầu tư lớn.

Chuyến du lịch trải nghiệm Thái Lan lần này được thương hiệu Lurcinn đầu tư và sắp xếp lịch trình chuyên nghiệp. Không chỉ giúp các thành viên hiểu thêm nét đặc trưng của nền văn hoá Thái Lan, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ, ẩm thực, văn nghệ, chăm sóc sức khỏe… độc đáo tại đây. 

 300 thành viên Lurcinn check-in tại đảo san hô (Coral Island, Pattaya) 

Nơi đầu tiên đoàn Lurcinn đặt chân đến là TP. Pattaya - một trong những thành phố biển đẹp nhất xứ chùa Vàng. Những con đường nhộn nhịp nhờ các show biểu diễn đặc sắc tạo nên một “thành phố không ngủ”. Trong số đó, các địa điểm nổi bật như đảo san hô (Coral Island) với thảm thực vật phong phú, làn nước biển trong xanh giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm say lòng đoàn du khách. 

Sau đó, đoàn Lurcinn khám phá khu chợ nổi 4 miền, ẩm thực phong phú, đầy sắc màu trên những con thuyền truyền thống. Kiến trúc độc đáo của khu chợ nổi có bề dày phát triển hơn 10 năm tạo nên sức hút đặc biệt cho Pattaya, Thái Lan.

 Hàng trăm tà áo dài mang màu xanh của thương hiệu Lurcinn tại Trân Bảo Phật Sơn 

Một điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến đi là Khau Chee Chan (Trân Bảo Phật Sơn). Ngọn núi đẹp nổi tiếng nằm ở Chon Buri, có bức tượng phật Thích Ca Mâu Ni được khắc bằng vàng nguyên chất với ý nghĩa toả sáng rực rỡ, mang lại phước lành, bình yên. Đến với nơi đây, 300 cô gái Lurcinn thướt tha trong tà áo dài màu xanh - biểu trưng cho thương hiệu Lurcinn.

Tiếp đến, các “bông hồng” Lurcinn đã hóa thân thành cô gái Thái Lan khám phá Muang Boran. Được xem là một “Thái Lan thu nhỏ”, Muang Boran là thành phố cổ, với những kiến trúc và truyền thống lâu đời của người dân Thái Lan. Các thành viên được Lurcinn thử mặc trang phục truyền thống của người Thái, giúp họ hiểu hơn về nét đẹp văn hóa. 

 Hoà mình vào lễ hội Loy Krathong trong trang phục truyền thống của Thái Lan

Không chỉ tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở xứ chùa Vàng, trong chuyến đi, Lurcinn còn tổ chức cuộc thi tài năng cho các thành viên với thông điệp “Toả sáng theo cách riêng của bạn”. Thương hiệu Lurcinn dành đến hàng trăm triệu đồng cho các giải thưởng, trao cho những người đẹp có thứ hạng cao nhất. 

 Top 21 thí sinh xuất sắc tại sự kiện tranh tài ở Thái Lan 

Đại diện thương hiệu Lurcinn chia sẻ về chuyến đi đáng nhớ: “Chuyến đi Thái Lan cũng đã giúp các thành viên có thêm niềm vui, sự hạnh phúc tạo điều kiện để gắn kết cùng nhau tạo nên một khối tập thể lớn mạnh, đoàn kết. Hoạt động này thể hiện nỗ lực chăm sóc tinh thần cho các thành viên Lurcinn. Không chỉ có môi trường làm việc tốt, mà chế độ đãi ngộ cho nhân viên, đối tác thương hiệu cũng được Lurcinn đề cao… Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thương hiệu Lurcinn nỗ lực khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam”. 

Từ tháng 3/2022 Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Lasa “trình làng” thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng nỗ lực đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

Thông tin liên hệ:

SĐT: 02543. 297.97.97

Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

Website: www.Lurcinn.vn

(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Lasa)

tin nổi bật

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 69% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Khánh thành Cụm cảng - Bồn bể chuyên dụng của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam

Ngày 26/11, công ty TNHH Hoá Dầu Long Sơn (LSP) đã khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm tại tổ hợp Hoá dầu Miền Nam, bao gồm cụm cảng - bồn bể chuyên dụng và nhà máy tiện ích trung tâm.

BSR nâng cao hiệu quả quản trị nhờ chuyển đổi số

Việc đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) góp phần giúp công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tinh giản các công tác quản lý, vận hành và đạt nhiều kết quả tích cực.

Bảo Thy trở thành đại sứ thương hiệu Corset Chuẩn

Ngày 26/11 Công ty TNHH Corset Chuẩn công bố Bảo Thy là Đại sứ thương hiệu đai latex Corset Chuẩn năm 2022 - 2023.

Mỹ phẩm cao cấp DBH đã có mặt tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Yến Đỗ (Yến Đỗ) đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) tại Việt Nam.

CASE Construction nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, trải qua 6 năm tiếp cận thị trường, Thương hiệu CASE Construction (Mỹ) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chinh phục khách hàng.

Manulife Việt Nam trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau

Manulife Việt Nam sẽ thay mặt 15.000 khách hàng đăng ký sử dụng cổng thông tin khách hàng ManuConnect trồng 15.000 cây xanh tại rừng Cà Mau thuộc vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan

Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, triển lãm thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ Food & Hotel Vietnam 2022 kỳ vọng thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.

Phú Thái Group hợp tác với BJC Thái Lan ra mắt thương hiệu Besico tại Việt Nam

Tháng 11/2022, Tập đoàn BJC ủy quyền sử dụng thương hiệu Besico - thương hiệu Thái Lan được yêu thích cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái tại Việt Nam triển khai, đưa ra các sản phẩm gia dụng chuẩn Thái và chất lượng đến thị trường Việt Nam.

Hàng Thùng Phương Mode - địa chỉ cho phái đẹp mê thời trang

Kể từ khi ra mắt, Hàng Thùng Phương Mode dần trở thành địa chỉ thu hút khách hàng yêu thích thời trang không chỉ ở Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tiêu chí chọn nước giặt cho máy giặt cửa trước của bà nội trợ

Đối với các gia đình sử dụng máy giặt cửa trước, ngoài việc chú ý đến những dòng sản phẩm nước giặt thơm, tẩy sạch vết bẩn, người nội trợ còn quan tâm đến khả năng diệt khuẩn trên quần áo và bảo vệ máy giặt.

Du lịch Tây Bắc đẹp nao lòng dịp cuối năm, 3 điều đừng bỏ lỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa danh để khám phá vào dịp cuối năm thì hãy đến các vùng núi ở khu vực Tây Bắc. Tại đây hội tụ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, nền ẩm thực phong phú và nhiều ưu đãi giá trị để chuyến du lịch thêm phần tiết kiệm.

Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday

Hệ thống Đăng Quang Watch tung chương trình giảm giá toàn bộ các sản phẩm đồng hồ, kính mắt lên đến 50%, với số lượng có hạn.

Lợi ích với sức khỏe của tảo nâu Okinawa Mozuku

Tảo nâu Mozuku tại quần đảo Okinawa chiết xuất ra chất Fucoidan với độ tinh khiết cao có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa, giảm tác hại do hóa trị, xạ trị.