Các nguyên liệu tạo nên mỹ phẩm thiên nhiên. Ảnh minh hoạ

Trên thực tế, ngành công nghiệp làm đẹp cần đảm bảo các thành phần thảo dược được sử dụng để sản xuất có nguồn gốc bền vững. Với lợi thế vùng đất chữ S được thiên nhiên ưu ái dành tặng phong phú loài thảo dược cùng nhu cầu sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng tăng theo cấp số nhân biến nó trở thành một triển vọng cho những người nông dân canh tác hữu cơ nói riêng và nền nông nghiệp nói chung.

 Nguyên liệu dược liệu được sử dụng trong các sản phẩm của Mela. Ảnh: Mela

Việc sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên thuần Việt sẽ tận dụng tối đa thuận lợi đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như nghệ tươi, hoàng liên, đu đủ, gạo lứt, hạnh nhân, bồ kết, bưởi, bạc hà, ... mang đến thị trường làm đẹp các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên thuần khiết, an toàn, đồng thời góp phần tạo ra hướng đi mới cho nền nông nghiệp nước nhà.

Từ những định hướng trên, Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela định hướng phát triển dòng sản phẩm tận dụng tối đa từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, lành tính.

 Các dòng sản phẩm trong bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện của Mela. Ảnh: Mela

Theo đại diện Mỹ phẩm Mela, từ việc hiểu được xu hướng người tiêu dùng hiện nay dành sự quan tâm lớn đến mỹ phẩm “xanh” có nguồn gốc từ tự nhiên, như một cách hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh. Mela cam kết tạo ra những sản phẩm “cách ly” hóa chất, khách hàng luôn được chăm sóc cơ thể, làm đẹp bằng những nguyên liệu thiên nhiên thân thiện; Mái tóc, làn da được chăm sóc một cách khỏe mạnh, nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong, đồng thời góp chút sức nhỏ vào công cuộc xây dựng cuộc sống xanh mát. 

 Máy móc cùng quy trình sản xuất khép kín tại nhà máy của Mela. Ảnh: Mela 

Cũng theo đại diện Mỹ phẩm Mela, sự ra đời của các sản phẩm Mela là sự kết tinh của dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu đầu vào chọn lọc khắt khe cùng kinh nghiệm chuyên môn nghiên cứu. Cùng với đó, để đảm bảo nguồn nguyên liệu thuần khiết, thương hiệu Mela cũng định hướng đầu tư dài hạn của Mela để đáp ứng được nguồn nguyên liệu chất lượng trong tương lai.

Các thảo dược Việt luôn được ưu tiên lựa chọn trong các sản phẩm của Mela. Ảnh: Mela

(Nguồn: Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela)