4 năm trước, Thanh HươngThu Quỳnh từng gây bão màn ảnh với hai vai diễn vô cùng thành công trong Quỳnh búp bê là My 'sói' và Lan 'cave'. Hai người vào vai hai cô gái có tính cách và số phận trái ngược nhau cùng phục vụ ở động Thiên Thai. My 'sói' và Lan 'cave' nhiều lần đụng độ với những cuộc khẩu chiến không phân thắng bại liên quan đến Quỳnh 'búp bê'.

Thanh Hương, Thu Quỳnh đối đầu trong 'Quỳnh búp bê' (2018). 

Mới đây khán giả thích thú khi Thanh Hương và Thu Quỳnh tái ngộ màn ảnh trong thân phận mới. Họ vào vai hai người bạn học giờ cùng công tác tại Viện kiểm sát. Từ hai "gái ngành", hai diễn viên thay đổi tạo hình 180 độ để vào vai hai nữ kiểm sát viên cực kỳ chỉn chu. Trong Hành trình công lý, Thanh Hương vào vai nữ kiểm sát viên Ngọc Mai trong khi Thu Quỳnh vào vai Nguyệt.  

Và cùng chung 1 chiến tuyến trong 'Hành trình công lý'. 

Khán giả dành lời khen ngợi cho sự hoá thân của hai diễn viên vào những dạng vai đa dạng và chờ đợi sự xuất hiện của Thanh Hương sẽ khiến Hành trình công lý thu hút hơn. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng phim truyền hình Việt đang thiếu diễn viên trầm trọng khi các gương mặt cũ xuất hiện liên tục tạo cảm giác cũ kỹ trong khi khán giả đang rất cần những luồng gió mới trên màn ảnh giờ vàng. 

Quỳnh An
Clip: VTV