Tối 15/9, Mỹ Tâm chính thức công bố thông tin tổ chức liveshow Tri âm tại Hà Nội ngày 5/11/2022 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội sau 2 lần bị hoãn do dịch Covid-19. Được công bố đầy bất ngờ, người hâm mộ của Mỹ Tâm, đặc biệt là khán giả Hà Nội rất vui mừng.

Trước đó, trong đêm mở bán đầu tiên hồi năm 2021, nhiều khán giả đã thức đêm để tìm kiếm hơn 10,000 vé của show trong 1 giờ đồng hồ khiến hệ thống gần như tê liệt. Tuy nhiên, dù đã được chuẩn bị tới hơn 80% nhưng trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp và “nguy cơ bùng phát dịch có thể xảy đến bất cứ lúc nào”, để bảo đảm sức khỏe của cộng đồng, Mỹ Tâm và Công ty của mình đã có quyết định dứt khoát dời lịch diễn của liveshow Tri âm tại Hà Nội.

Mỹ Tâm.

Liveshow Tri âm tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội sẽ kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc và không khí sôi động giữa hàng chục ngàn khán giả, gợi nhớ lại những cảm xúc và kỷ niệm khó quên sau gần 2 thập kỷ qua sau liveshow Yesterday & now tại đây.

Trong liveshow ở TP.HCM, trong hơn 3 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm dẫn dắt người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bằng âm nhạc với những ca khúc gắn liền cùng cô và các khách mời Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy.

Mỹ Tâm trong liveshow ở TP.HCM.

Liveshow Tri âm đầu tiên diễn ra tháng 4/2021 tại sân vận động Phú Thọ đã giúp Mỹ Tâm ghi thêm dấu ấn cho một cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc. Các ngôi sao Quang Dũng, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy, Nam Cường...  cũng đến xem ủng hộ đàn chị.

Hẹn ước từ hư vô - Mỹ Tâm:

Thiện Nhân