Sự kiện âm nhạc “Chạm tay đến miền đất mới” được tổ chức lần đầu dự kiến kéo dài trong một tháng với 7 địa điểm, bắt đầu từ ngày 6/7. Theo ước tính từ ban tổ chức, số lượng khán giả tham dự lên đến hàng chục ngàn người. 

Một số gương mặt ca sĩ tham gia gồm: Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình, Chi Dân, Bích Phương, Bùi Anh Tuấn, Issac, Đức Phúc, Hoàng Yến Chibi, Sunny Hạ Linh, Kay Trần, hiện tượng Jack “Hồng nhan” – “Bạc phận”...

{keywords}
Mỹ Tâm là gương mặt khách mời quan trọng khép lại chuỗi sự kiện âm nhạc. Những ngày qua, cô nhận được sự quan tâm đặc biệt trước nghi vấn hẹn hò cùng bạn diễn kém tuổi Mai Tài Phến.

Với dàn khách mời là các ca sĩ trẻ, cùng sự đa dạng về thể loại nhạc, live concert hướng đến đối tượng khán giả trẻ là học sinh – sinh viên. Đặc biệt, trong đêm diễn cuối cùng diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, ca sĩ Mỹ Tâm cũng được xác nhận đã nhận lời tham dự.

Vốn là tên tuổi hàng đầu V-Pop suốt chục năm qua, giọng ca Đà Nẵng sở hữu sức hút lớn với số lượng fan trải khắp mọi lứa tuổi. Cô cũng được ban tổ chức ưu ái mời xuất hiện trong đêm nhạc lớn nhất nhằm khép lại chuỗi chương trình. Góp mặt trong sự kiện, Mỹ Tâm dự kiến sẽ thể hiện một số ca khúc trong album “Tâm 9” cùng nhạc phim “Chị trợ lý của anh”.

{keywords}
Chuỗi đêm nhạc còn có ba ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khởi My cùng dàn sao Việt đình đám.

Bên cạnh giọng hát của các ca sĩ, dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại với kỹ thuật dàn dựng từ các chuyên gia hứa hẹn tạo nên một đêm nhạc thỏa mãn khán giả. Đặc biệt, những bản phối mới cùng sự kết hợp bất ngờ giữa các nghệ sĩ cũng là điều được ban tổ chức giữ bí mật đến phút cuối.

Sự kiện còn có sự góp mặt giao lưu của nhiều nghệ sỹ khách mời nổi tiếng như cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang, MC  Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Diễm My 9x, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Puka, Hải Triều…

Tuấn Chiêu

Mỹ Tâm lần đầu công khai nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến

Mỹ Tâm lần đầu công khai nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến

 -  Trong sự kiện gặp gỡ báo chí tối 18/6, Mỹ Tâm lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn bí mật hẹn hò với Mai Tài Phến.