Mỹ Tâm, siêu mẫu Lê Trung Cương và cả nữ diễn viên Angelina Jolie… đều đã trải qua căn bệnh thủy đậu.

Mỹ Tâm hủy lịch diễn một tháng để dưỡng bệnh tại quê nhà

Đầu tháng 5/2011, Mỹ Tâm về Đà Nẵng để tham gia biểu diễn trong một chương trình ca nhạc. Trước đó, nữ ca sĩ đã có dấu hiệu sốt cao. Tuy nhiên, để không phải thất hứa với khán giả, Mỹ Tâm đã chọn phương án hát nhép để biểu diễn cùng vũ đoàn trong tình trạng sốt khá cao. Sau phần trình diễn của Mỹ Tâm, người dẫn chương trình cũng đã có đôi lời thể hiện sự khâm phục trước tinh thần của cô.

{keywords}

Theo người đại diện truyền thông của nữ ca sĩ, cô được các bác sĩ khuyên nên dành nhiều thời gian dưỡng bệnh và hạn chế tiếp xúc với gió, nước. Một số nguồn tin cho hay cô đã mắc phải căn bệnh thủy đậu. Cô đã phải hủy lịch diễn nguyên tháng 5 và lịch ra mắt các sản phẩm âm nhạc đã sắp xếp từ trước để ở nhà chữa trị.

Siêu mẫu Lê Trung Cương chia sẻ hình ảnh gương mặt biến dạng vì thủy đậu

{keywords}

Mới đây, nam siêu mẫu Lê Trung Cương đã chia sẻ hình ảnh gương mặt bị biến dạng do những di chứng của căn bệnh thủy đậu để lại. Theo như lời chia sẻ, anh đã phải chịu đựng gần 7 ngày sốt cao với nhiệt độ cơ thể ở mức kỉ lục 39-40 độ. Qua ngày thứ 7 tính từ ngày phát bệnh, cơ thể anh đã bớt sốt nhưng những nốt rạ từ đầu đến chân, thậm chí cả ở trong khoang miệng đã chuyển thành bọng nước khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt hằng ngày.

{keywords}

Anh chia sẻ thêm hàng chục vết rạ đã vỡ ra trong khoang miệng khiến việc ăn uống của anh tưởng chừng như nhai các mảnh vỡ bóng đèn. Sau những tiết lộ về tình trạng bệnh của mình, anh còn chia sẻ thông tin về căn bệnh thủy đậu và khuyên mọi người đừng nên chủ quan với sức khỏe. “Tiêm phòng thủy đậu ngay lập tức” là lời khuyên mà anh gởi đến những ai chưa tiêm phòng thủy đậu và luôn tự tin với sức khỏe của mình để tránh rơi vào trường hợp đáng tiếc như anh.

Angelina Jolie hủy lịch quảng bá phim vì thủy đậu

{keywords}

Khoảng giữa tháng 12 năm 2014, khi sắp đến ngày ra mắt và quảng bá phim Unbroken – bộ phim thứ 2 do Angelina Jolie làm đạo diễn, nữ diễn viên xinh đẹp đã quay một đoạn clip chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình. Cô tâm sự: “Hôm nay, tôi muốn nói rõ lý do khiến mình sẽ vắng mặt trong các hoạt động quảng bá cho Unbroken trong những ngày tới. Đó là do tối qua, tôi đã phát hiện mình bị bệnh thủy đậu. Vì vậy, tôi sẽ phải trở về nhà và chữa trị. Thật sự không thể tin được là tôi sẽ phải bỏ lỡ những điều sắp tới vì bộ phim này rất có ý nghĩa với tôi”. Cô đã không giấu được sự thất vọng và tiếc nuối khi chính cô lại là nguyên nhân khiến sự kiện ra mắt và quảng bá phim bị dừng lại.

Đăng Quang