"Rất vui được gặp nhau", một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng nằm trong album nhạc phim "Chị trợ lý của anh" được phát hành vào cuối tháng 5, trên kênh YouTube.

Nhờ sự kết hợp ngọt ngào đầy ăn ý của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn, ca khúc này đã nhanh chóng trở thành tác phẩm gây sốt trong cộng đồng yêu nhạc khi vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng những tác phẩm được nghe và tải về nhiều nhất trên iTunes.



Clip "Rất vui được gặp nhau" của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn.

Trước mong muốn của nhiều fan bày tỏ nguyện vọng vừa được nghe trọn vẹn bài hát vừa được tận mắt chứng kiến Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn hát chung với nhau, nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện một clip đặc biệt để tặng đến người hâm mộ.

Món quà bất ngờ lần này không chỉ tập hợp những phân đoạn đáng nhớ, rất tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từ bộ phim "Chị trợ lý của anh" mà còn có những cảnh quay đầy cảm xúc của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn - hai giọng ca trong phòng thu.

Khi nhận được lời mời thu âm ca khúc này cùng Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn đã gật đầu đồng ý và sắp xếp thời gian để thực hiện lời hứa với nữ ca sĩ dù đang rất bận rộn với những dự án âm nhạc cá nhân. Cả hai đã hoàn thành bản song ca này chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ

{keywords}
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn hoàn thành bản song ca này chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ.

2019 được xem là năm đáng nhớ của Mỹ Tâm khi ngoài âm nhạc, cô còn lấn sân lĩnh vực điện ảnh ở nhiều vai trò như đạo diễn, diễn viên và nhà sản xuất. Sự thành công của bộ phim "Chị trợ lý của anh" không chỉ giúp nữ ca sĩ nhận thêm được tình cảm của các khán giả mà việc Mai Tài Phến - người bạn diễn chính trong phim liên tục đồng hành cùng Mỹ Tâm lặng lẽ và ân cần khiến nhiều người mong chờ giữa họ không chỉ là tình bạn, tình đồng nghiệp mà có thể tiến tới một điều gì đó xa hơn.

{keywords}
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm vốn kín tiếng, cô có yêu ai cũng chắc chắn không muốn công khai. Nhưng ngoài sự thành công trong nghề nghiệp, sự giàu có trong đời sống, đặc biệt một hình ảnh Mỹ Tâm sạch sẽ, chăm chỉ làm từ thiện và có lượng fan đông đảo nhiều năm qua, những người yêu mến và dõi theo cô luôn mong rằng đã đến lúc Mỹ Tâm có một bờ vai để dựa vào, để cuộc sống của cô thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

S.Hà

 

Mỹ Tâm lần đầu công khai nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến

Mỹ Tâm lần đầu công khai nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến

 -  Trong sự kiện gặp gỡ báo chí tối 18/6, Mỹ Tâm lần đầu tiên chia sẻ về tin đồn bí mật hẹn hò với Mai Tài Phến.