- Đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát, “họa mi tóc nâu” sẽ tổ chức hai liveshow lớn không bán vé tại Hà Nội và TP.HCM.

Heartbeat là Live Concert Tour được Mỹ Tâm thực hiện tại hai sân vận động lớn là SVĐ Hàng Đẫy và SVĐ Quân khu 7 dành riêng cho sinh viên và giới trẻ. Đây cũng là sự kiện đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát với nhiều thành công của “họa mi tóc nâu”.

Đặc biệt, cả hai đêm diễn này của Mỹ Tâm đều phát vé miễn phí. Và nhờ sở hữu một lượng fan “khủng”, cô ca sĩ tự tin đặt mục tiêu sẽ tạo ra kỷ lục mới về lượng khán giả đến xem một chương trình (dự kiến từ 20.000 đến 30.000 khán giả).

{keywords}
Hình ảnh của Mỹ Tâm trong hai đêm diễn sắp tới.

Với chương trình này, Mỹ Tâm sẽ mang đến cho khán giả hơi thở mới mẻ của dòng nhạc Electric Dance Rock và Latin House. Theo đó, những ca khúc cũ sẽ được kết nối và làm mới lại hoàn toàn dưới bàn tay của bộ đôi nhạc sĩ Lê Quang và Tâm Vinh. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng tiết lộ cô sẽ sáng tác một ca khúc mới để làm quà đặc biệt dành tặng khán giả.

Với tất cả những gì mình có được từ âm nhạc, Live Concert TourHeartbeat chính là một món quà mà Mỹ Tâm muốn gởi tặng đến tất cả những khán giả yêu nhạc đã luôn ủng hộ cô trong suốt chặng đường hơn 10 năm qua.

Đêm nhạc sẽ diễn ra tại TPHCM vào ngày 9/11 và Hà Nội vào ngày 23/11/2014. Từ ngày 8/10, khán giả có thể truy cập vào trang web của Mỹ Tâm để đăng ký nhận vé.

Phong Vũ