Clip ghi lại tiết mục văn nghệ của Mỹ Tâm trong đám cưới đạo diễn Nguyễn Tranh khiến người hâm mộ bất ngờ vì hiếm khi cô quậy tưng bừng như thế.

Clip Mỹ Tâm quậy tưng bừng với hit ruột Ước gì:

Tối 20/8 vừa qua, Mỹ Tâm, Phương Thanh, Hari Won cùng dàn sao Việt dự đám cưới của đạo diễn Nguyễn Tranh và vợ 9x tại một khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. 

Mỹ Tâm và đạo diễn đàn anh có mối quan hệ rất thân thiết. Anh là người bấm máy bộ phim Cho một tình yêu – do Mỹ Tâm đóng chính và thể hiện ca khúc chủ đề cùng tên.

Nữ ca sĩ không ngại ngần ‘phá hình tượng’ trong đám cưới đàn anh. Mỹ Tâm và Phương Thanh là hai giọng ca ‘cầm đầu’ phần văn nghệ trong buổi tiệc. Hoạ mi tóc nâu đề nghị mọi người hát tập thể bài Ước gì và tỏ ra vô cùng phấn khích. Cô hú hét, nhảy sung và chế lời hit ruột khiến nhiều khách mời bất ngờ về sự nghịch nghợm của cô.

{keywords}
Mỹ Tâm diện váy maxi đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. 

Là một ca sĩ chỉn chu về hình tượng, hiếm khi khán giả nhìn thấy một Mỹ Tâm hồn nhiên, thoải mái và ‘máu điên’ đến vậy.

Đạo diễn Nguyễn Tranh năm nay 51 tuổi. Anh kết hôn với vợ 9x kém 25 tuổi, đã tổ chức hôn lễ tại Sóc Trăng – quê hương của cô dâu, vào tháng 5. Trước thời điểm đó, tiết lộ úp mở của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến không ít người tưởng rằng Mỹ Tâm sắp kết hôn.

Gia Bảo