- Thỉnh thoảng Mỹ Tâm lại úp mở chuyện lấy chồng và sẽ không lấy chồng khiến dân tình cho rằng cô chảnh. Nhưng thời gian này, một tin đồn cô sắp lên xe hoa cùng một đại gia trong nghành Thủy sản khiến nhiều người tò mò.

TIN BÀI KHÁC
Tọa đàm: Bóng dáng nàng Thơ trong cuộc sống hiện đại
Sai lầm khi đến chùa cầu xin tài lộc!

Ngắm tổ ấm đơn sơ của siêu mẫu Hạ Vy

Thanh Bùi rủ Hồ Ngọc Hà hát "trái tim yêu thương"

Vũ Thu Phương: Ông xã…chê tôi tàn tạ!

Mỹ Tâm và đại gia Dương Ngọc Minh (Ảnh: bee.net.vn)

Chủ rể tin đồn của Mỹ Tâm không ai khác chính là đại gia Dương Ngọc Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương. Dương Ngọc Minh thường xuyên cũng Mỹ Tâm đi làm từ thiện ở khắp mọi vùng quê của Việt Nam.

Mỹ Tâm từng bị đồn có tình cảm đặc biệt với Đăng Khôi, Mr. Đàm, Thái Huân (người quản lý cũ), một thiếu gia người Hàn Quốc... Hồi tháng 4/2011, trong chương trình talkshow trên truyền hình, Mỹ Tâm cũng lấp lửng chuyện tình cảm với Mr Đàm. Khi một bạn khán giả hỏi: Chị nói thật đi, chị có yêu anh Đàm Vĩnh Hưng không? Mỹ Tâm cười và cho biết: "Câu này bạn nên đi hỏi anh Đàm Vĩnh Hưng. Theo Tâm tình yêu chỉ có hai người biết được thôi. Tình yêu nói thẳng ra nó không hay mà cứ nên lấp lửng lấp lửng".
Chuyện tình yêu của “hoạ mi tóc nâu” luôn luôn là ẩn số.

Chuyện tình yêu của “hoạ mi tóc nâu” luôn luôn là ẩn số. Cô luôn lấp lửng trong mọi chuyện và thận trọng trong hình ảnh khi xuất hiện với người đàn ông “lạ”. Trong một số bài phỏng vấn gần đây, họa mi tóc nâu luôn úp mở việc đang nghĩ đến một gia đình ấm cúng, nghĩ đến hạnh phúc riêng cho bản thân vì tuổi... không còn trẻ nữa. Thêm vào đó, gần đây, những bức ảnh cô cùng đại gia Dương Ngọc Minh xuất hiện trong event và trong các buổi từ thiện được đưa lên mạng khiến dân tình xôn xao và đồn thổi cô đang “dọn đường” dư luận để tiến đến một đám cưới trong mơ. Và nếu quả thực như vậy, theo nhiều người đồn đoán, chú rể không ai khác chính là đại gia Dương Ngọc Minh.

Tuy nhiên, trong sáng nay trả lời báo điện tử Ngoisao trợ lý của Mỹ Tâm cho biết: “Giữa Mỹ Tâm và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong những dự án chung của cả hai bên. Hai người chủ yếu xuất hiện chung trong những lần cùng đi từ thiện. Tấm hình được cho là đi dự sự kiện thực chất được chụp ngay trong chuyến đi từ thiện tại Đắk Lắk năm ngoái”.

Huy Khánh (tổng hợp)