Đáp lại tình cảm của khán giả, Mỹ Tâm cho biết sẽ phát hành ca khúc "Người hãy quên em đi" phiên bản tiếng Hàn trong thời gian tới.

Mỹ Tâm vừa có chuyến biểu diễn trong đêm nhạc A.M.N. Big Concert diễn ra tại quảng trường văn hóa Sangam DMC (Seoul) và truyền thông Hàn Quốc đã dành nhiều khen tặng cho tiết mục của cô. Bên cạnh “Đừng hỏi em”, ca khúc “Người hãy quên em đi” phiên bản tiếng Hàn nữ ca sĩ lần đầu trình diễn đã chiếm được tình cảm của khán giả.

{keywords}
Mỹ Tâm sẽ phát hành “Người hãy quên em đi” phiên bản tiếng Hàn.

Liên quan đến live concert “Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st” diễn ra ngày 20/10 tại SVĐ Jachung tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm cho biết đêm nhạc tập hợp những ca khúc mới nhất trong album “Tâm 9” cùng những tác phẩm được khán giả yêu mến trong nhiều năm qua. Toàn bộ việc tổ chức và thực hiện live concert lần này đều do ekip Hàn Quốc đảm nhiệm, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn cùng với Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm bảo để đảm bảo cho người hâm mộ kịp chuẩn bị các thủ tục xin visa sang Hàn xem liveshow, cô đã quyết định dời lại lịch hơn 1 tháng. 

A.Phương

Fan phấn khích xem Mỹ Tâm bĩu môi chê ê-kíp 'bị khùng'

Fan phấn khích xem Mỹ Tâm bĩu môi chê ê-kíp 'bị khùng'

Trong clip hậu trường hiếm hoi của MV 'Đừng hỏi em' được tiết lộ trên mạng, khán giả thích thú khi Mỹ Tâm 'chát chúa' chê ê-kíp Đừng hỏi em bị 'khùng'.  

Mỹ Tâm không hài lòng khi thí sinh bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm không hài lòng khi thí sinh bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm thể hiện sự không hài lòng với Lệ Ngọc khi cô hát hay nhưng rất giống với Lệ Quyên trong tập 2 chương trình Giọng ca bất bại.