Trong hậu trường, các thí sinh Vietnam Idol 2023 được chuẩn bị kỹ lưỡng về ngoại hình để xuất hiện chỉn chu trên sân khấu. Stylist của chương trình tất bật hoàn thiện trang phục cho Hà An Huy và Xuân Định K.Y.

Hà Minh cho thấy chất giọng nội lực khi luyện thanh trước khi lên sân khấu.

Trước và sau khi liveshow 6 diễn ra, Hà An Huy luôn được số đông fan nữ vây kín, chụp ảnh cùng và xin chữ ký nam thí sinh.

W--mg-3497-1.jpg
Người hâm mộ của Lâm Phúc vẫn thể hiện độ 'chịu chơi' khi tiếp tục đồng loạt diện kính đen, mang băng rôn in hình giọng ca 19 tuổi cùng dòng chữ 'Chỉ có thể là Lâm Phúc' nổi bật trên khán đài.

Vài phút trước khi diễn ra chương trình, khán giả tại trường quay đồng thanh hát theo khi ban nhạc chơi bản hit 'Ước gì' của Mỹ Tâm.

W--mg-3681-1.jpg
Gần 10 người trong BTC phải phối hợp để chuẩn bị bối cảnh trên sân khấu cho đêm liveshow 6.

Khi Huy Tuấn lại tranh thủ quay vlog riêng trong khoảng nghỉ giữa chương trình, Mỹ Tâm ban đầu 'tỏ thái độ' nhưng sau đó nhanh chóng phối hợp, 'thả tim' cho đàn anh ngay khi Huy Tuấn lia máy qua phía mình.

Ê-kíp của nữ giám khảo vẫn chu đáo chăm sóc, tô lại son cho cô để lên hình chỉn chu.

Ca sĩ khách mời đêm liveshow 6 - Phương Mỹ Chi xúc động bật khóc khi được ôm bộ ba giám khảo.

Mẹ Thanh Thảo (Muộii) hạnh phúc khi con gái 'lội ngược dòng', chính thức bước chân vào đêm chung kết.

Thanh Thảo (Muộii), Vũ Hiền Hellen, Diễm Hằng Lamoon vui vẻ chụp ảnh chung, gửi những lời chúc may mắn cho nhau trên chặng đường sắp tới.

Vũ Hiền Hellen được Lâm Phúc và Thanh Thảo (Muộii) phối hợp bế lên và xoay vòng. Sau đó, nữ thí sinh không may trượt chân ngã nhưng vẫn cười tươi tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ cùng các đồng nghiệp.

Thanh Phi