Chiến lược marketing là cách thức tiếp thị quảng cáo mang tính tổng thể, và được sử dụng với mục đích giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu.

Theo đại diện MyB Media, tuy nhiều doanh nghiệp hiểu được ý nghĩa chiến lược marketing và những lợi ích nhất định mà nó mang lại, nhưng không phải mọi doanh nghiệp đều có thể tự xây dựng cho mình một chiến lược marketing online tổng thể và dài hạn. Đó chính là lý do MyB Media ra đời, với mục đích đồng hành cùng phát triển với các doanh nghiệp.

{keywords}
 

Điểm đặc biệt trong văn hóa làm việc tại MyB Media là quy trình làm việc khoa học, nhưng vẫn thích ứng linh hoạt với sự thay đổi liên tục của thị trường.

Theo đại diện doanh nghiệp, quy trình tại MyB Media sẽ có trình tự: Client Brief - MyB nhận yêu cầu từ khách hàng; Tìm hiểu thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty khách hàng; Nghiên cứu thị trường mục tiêu; Phân tích đối thủ cạnh tranh; Đặt ra các mục tiêu; Brainstorming ý tưởng của team; Phác hoạ kế hoạch marketing; Xây dựng ngân sách cho kế hoạch marketing; Trao đổi với khách hàng, sau đó triển khai và thực hiện.

“Tuy vậy, không phải lúc nào quy trình cũng được thực hiện như trên. Do khách hàng của MyB thường là các startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ nên hầu hết đều chưa có kế hoạch làm việc rõ ràng, chưa vẽ được chân dung khách hàng rõ ràng... MyB sẽ ngồi lại tư vấn và cùng khách thực hiện brief”, đại diện MyB Media cho hay.

Tại MyB Media, “anh cả” Nguyễn Hải Nam - Giám đốc Điều hành là người đã có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực quảng cáo.

Anh Nguyễn Hải Nam chia sẻ, anh từng “ngụp lặn” qua nhiều chiến dịch marketing online với đủ lĩnh vực khác nhau, đồng thời anh cũng dồn tâm huyết để tạo nên những bản “chiến dịch marketing online thực chiến” đem lại lợi nhuận không nhỏ cho những doanh nghiệp đã từng hợp tác với MyB.

Bên cạnh đó, mỗi năm, anh đều tổ chức những khóa học chia sẻ kinh nghiệm thực tế, cũng như để truyền đạt những kiến thức marketing mà anh tích lũy và trau chuốt sau mỗi chiến dịch mà công ty thực hiện.

Ngoài ra, hàng tháng, đội ngũ nhân sự của MyB cũng có cơ hội tham gia các khóa học chuyên môn và các hoạt động nâng cao nghiệp vụ, để mỗi người có thể cập nhật các xu hướng phục vụ cho công việc của mình, đảm bảo sản phẩm và dịch vụ ngày càng “xịn” hơn, từ đó xây dựng một doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị thế.

{keywords}
 

“Đó cũng chính là cách MyB Media xây dựng thương hiệu của mình, xuất phát từ giá trị cốt lõi của công ty “Kế hoạch bài bản - Triển khai sáng tạo - Tác phong chuyên nghiệp”. MyB Media luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình qua từng chiến dịch marketing đã xây dựng với khách hàng”, anh Nguyễn Hải Nam nói.

{keywords}
 

 

Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông và Quảng cáo MyB:

Hotline: 0986.76.35.34 (Mrs Dung).

Địa chỉ: Tòa Imperial Plaza, số 62 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://mybmedia.vn/

Minh Hòa