Na Ngọc Anh tên thật là Hoàng Nguyễn Ngọc Anh, sinh năm 1999. Cô được nhiều khán giả trẻ biết đến với bản hit remix Không bằng đạt 24 triệu view trên YouTube và nhiều tuần liền giữ top 1 nền tảng TikTok.

Sau thành công đầu tiên, Na Ngọc Anh quyết định đầu quân cho một công ty để phát triển sự nghiệp ca hát bằng việc ra mắt MV đầu tay Falling in love.

Na Ngọc Anh xúc động tại buổi ra mắt MV.

Tại buổi họp báo ra mắt MV, Na Ngọc Anh khóc vì hạnh phúc. Cô chia sẻ rất yêu thích những ca sĩ trẻ như Hoàng Dũng, Amee, MONO, Sơn Tùng M-TP... và sẽ nỗ lực để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Tân binh làng nhạc cũng sẵn sàng đối diện với những lời khen chê cho sản phẩm đầu tay.

"Nếu có những ý kiến trái chiều, tôi coi đó là động lực để cố gắng nhiều hơn nữa ở những sản phẩm kế tiếp", Na Ngọc Anh nói.

MV với giai điệu nhẹ nhàng cùng những cảnh quay đẹp, lãng mạn.

Ca khúc Falling in love có giai điệu nhẹ nhàng, khai thác hình ảnh ngại ngùng của cô gái đang yêu. MV dài 4 phút, chứa đựng nỗi lòng của người con gái khi bắt đầu biết rung động.

Qua những giai điệu của Falling in love, Na Ngọc Anh muốn gửi thông điệp: "Trên hành trình đi tìm kiếm tình yêu, chắc chắn sẽ phải trải qua những khoảnh khắc rung động loạn nhịp đầu tiên. Nhưng đừng chôn giấu tình cảm ấy, đừng sợ mất giá, hãy theo đuổi tình yêu hết mình và không ngừng hy vọng vào những khoảnh khắc màu hồng mà chỉ tình yêu mới có thể mang lại".

Na Ngọc Anh mong muốn sẽ có được sự khởi đầu may mắn và như ý khi ra mắt MV đầu tay.

Trong MV đầu tay, Na Ngọc Anh nhờ TikToker Phạm Thoại tham gia bởi với cô, anh là minh chứng cho sự thành công đi lên từ hai bàn tay trắng. Nhờ sự dí dỏm và duyên dáng, vai diễn của Phạm Thoại trở thành điểm nhấn trong chuyện tình đáng yêu của MV.

Phát hành ca khúc mới dịp đầu năm Quý Mão, Na Ngọc Anh chia sẻ: "Quyết định chính thức gia nhập làng nhạc Việt Nam trong năm tuổi, tôi cùng ê-kíp hy vọng những cơ hội tốt đẹp đang chờ đợi ở phía trước".

MV 'Falling in love':