Ca sĩ Tóc Tiên vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mở màn năm 2023. Thay cho phong cách quyến rũ táo bạo thường lệ, bộ ảnh được thực hiện đơn giản từ bối cảnh đến trang phục. 

Ca sĩ diện trang phục và phụ kiện có màu sắc, kiểu dáng tối giản nhưng cá tính của nhà mốt Chanel. Trước ống kính, cô dùng diễn xuất thể hiện cảm xúc, nội tâm của mình. 

2022 là năm thành công của Tóc Tiên. Cô ghi dấu ấn tại 2 lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh. Trong đó, "Thanh Sói - Cúc dại trong đêm" là phim điện ảnh thứ 2 cô tham gia.  

Với Tóc Tiên, vai Thanh trong "Thanh Sói - Cúc dại trong đêm" là giới hạn mà cô tưởng chừng không bao giờ vượt qua. Cô phải thể hiện nhiều phân cảnh võ thuật và khóc - điều hiếm gặp trong sự nghiệp ca sĩ cũng như cuộc sống của mình.

Tóc Tiên nói: "Trong phim, cảnh khóc còn mệt hơn đánh nhau. Tôi vốn là người vui vẻ, hay cười, luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người. Có lẽ đây là lần đầu tôi khóc nhiều như thế trước khán giả".

Ngoài phim "Thanh Sói - Cúc dại trong đêm", Tóc Tiên cũng ghi dấu ấn với album "Cong", đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại Giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh lần thứ 25. 

Về 2 vai trò ca sĩ và diễn viên, theo Tóc Tiên, phim "Thanh Sói - Cúc dại trong đêm" trước hết là cách cô phá bỏ định kiến “ca sĩ đóng phim”. Kế đến, cô muốn tách bạch ở 2 vai trò này.

"Khi lên sân khấu, tôi chỉ là ca sĩ. Ngược lại, tôi không bao giờ muốn khán giả thấy các vai diễn của mình khi tôi đang hát", Tóc Tiên nói.

Với khởi đầu thuận lợi, Tóc Tiên nhấn mạnh sự nghiệp diễn xuất của mình không chỉ dừng lại ở "Thanh Sói - Cúc dại trong đêm". Cô muốn tách bạch đồng thời phát triển 2 vai trò này trong tương lai. 

Album 'Cong' - ca sĩ Tóc Tiên