Ngày 25/8, Sina đưa tin, trên trang cá nhân Na Trát chính thức lên tiếng về tin đồn cô là "kẻ thứ ba" trong chuyện tình cảm giữa Trương Thiên Ái và Từ Khai Sính. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi không phải là người thứ ba, trước đây không phải, hiện tại cũng không, sau này càng không phải". 

Đại diện công ty Na Trát khẳng định tin đồn trên mạng xã hội Na Trát là "kẻ thứ ba", "người chen chân" là sai lệch, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Na Trát. 

Na Trát vướng tin đồn là "tiểu tam".

Công ty quản lý cảnh báo các đối tượng dừng việc tung tin thất thiệt, tránh gây thêm thiệt hại và hậu quả đáng tiếc. Đối với người cố tình tung tin, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của Na Trát, công ty sẽ thu thập chứng và đưa ra pháp luật.

Về phía Trương Thiên Ái, cô chia sẻ đoạn ghi âm tố Từ Khai Sính ngoại tình với dòng trạng thái: "Kẻ phản bội. Các cô gái nên chú ý". Trong đoạn ghi âm, nam diễn viên "Hộc Châu phu nhân" tự thừa nhận khi say anh không thể kiểm soát bản thân thường lên giường với các cô gái khác. Ngoài ra, nam diễn viên không dám công khai chuyện tình cảm giữa mình và Trương Thiên Ái vì sợ chuyện xấu bại lộ sẽ hủy hoại sự nghiệp.

Trương Thiên Ái tố cáo Từ Khai Sính ngoại tình.

Cuối cùng Từ Khai Sính mong muốn Trương Thiên Ái cho mình một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm. Nam diễn viên chia sẻ: "Anh mong muốn được quay lại với em, vì có như vậy anh mới không phạm phải sai lầm một lần nữa".

Từ Khai Sính vướng ồn ào tình ái với các mỹ nhân.

Để sự việc đi đến kết thúc, trên trang cá nhân Từ Khai Sính đã làm rõ sự việc và chính thức lên tiếng xin lỗi Trương Thiên Ái. Đồng thời, nam diễn viễn cũng phủ nhận không có chuyện "bắt cá hai tay". Thời điểm Từ Khai Sính bắt đầu mối quan hệ với Na Trát, anh đã chia tay Trương Thiên Ái. 

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là mỹ nhân nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên tham gia các bộ phim như: "Đại Đường minh nguyệt", "Thập nhị đàm", "Chân Tam Quốc vô song",... Năm 2017, Cổ Lực Na Trát tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ bộ phim truyền hình "Trạch thiên ký". Nữ diễn viên luôn được các tạp chí lớn, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm săn đón,...

Từ Khai Sính sinh năm 1990, anh là diễn viên của một số bộ phim "Tại sao boss muốn cưới tôi", "A Female Student", "Hộ Châu phu nhân", "Cảnh sát vinh dự", "Quốc tử giám có một nữ đệ tử", "I'm a Pet At Dali Temple",... Năm 2010, Từ Khai Sính xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình tạp kỹ Nhà có nam nhi tốt. Mặc dù không công khai tình cảm, nhưng Từ Khai Sính thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò với Trương Thiên Ái. 

Trương Thiên Ái sinh năm 1988, ngôi sao nổi tiếng với vai diễn Thái tử phi Trương Bồng Bồng trong "Thái tử phi thăng chức ký". Tên tuổi của Trương Thiên Ái hiện nay không hề thua kém dàn "tiểu Hoa đán" Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Kể từ sau "Thái tử phi thăng chức ký" những kịch bản phim liên tục đến với nữ diễn viên như: "Ngang qua thế giới của em", "Vũ động càn khôn", "Kiến quân đại nghiệp",...

Thắm Nguyễn