Tối 17/8, Cổ Lực Na Trát góp mặt trong một sự kiện của đài truyền hình Hồ Nam với vai trò MC và tiết mục múa cổ trang. Theo Sina, sự xuất hiện của cô trên sân khấu khiến nhiều đồng nghiệp lu mờ bởi nhan sắc và vũ đạo nhuần nhuyễn. 

{keywords}
Nhan sắc lộng lẫy của Cổ Lực Na Trát trong sự kiện. 

Na Trát diện bộ trang phục mô phỏng các mỹ nhân thời xưa, thực hiện điệu múa thướt tha, uyển chuyển. Cô còn gây bất ngờ với màn thay trang phục trong nháy mắt. Trên mạng xã hội Weibo, đoạn clip ghi lại tiết mục của cô thu hút hàng triệu lượt xem. "Showbiz không thiếu người đẹp nhưng có lẽ Cổ Lực Na Trát là một trong số ít có thể diễn tả trọn vẹn nét đẹp và cốt cách của các cung tần mỹ nữ", một nhận xét được rất nhiều người đồng tình. 

{keywords}
Na Trát trong vai diễn Điêu Thuyền được đánh giá cao về tạo hình và diễn xuất tiến bộ. 

Giới truyền thông nhận định mỹ nhân 29 tuổi đang dần lấy lại thiện cảm sau những ồn ào trong quá khứ. 2 năm qua, cô tham gia nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh, đóng quảng cáo và có sự tiến bộ đáng kể về diễn xuất. Đầu tháng 3, nữ diễn viên được đánh giá cao khi vào vai mỹ nhân Điêu Thuyền trong Chân Tam Quốc vô song. Trong đợt lũ lụt lịch sử ở Hà Nam (Trung Quốc), Na Trát bỏ tiền túi và tích cực kêu gọi fan ủng hộ. Chính những điều này giúp cô lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả. 

Trước đó, người đẹp từng bị nằm trong danh sách những ngôi sao bị ghét nhất showbiz Hoa Ngữ. Nguyên nhân là do những scandal liên tiếp tố cô giả tạo, làm trò để PR quảng bá phim,...Từ khi vào nghề, cô cũng không được giới chuyên môn đánh giá tốt diễn xuất.

Xây dựng hình ảnh thiên thần nhưng Cổ Lực Na Trát từng ba lần lộ ảnh và clip nhạy cảm trong quá khứ. Cô cũng vướng phải tin đồn "người thứ ba" trong mối quan hệ của Trương Hằng - Trịnh Sảng và Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là người dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề của Tân Cương (Trung Quốc). Cô từng đóng Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long, Hiên viên kiếm, Câu chuyện cảnh sát 2013, Đại Đường minh nguyệt, Trả lại thế giới cho em... 

Cô gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc dịu dàng, có sự hòa quyện giữa nét phương Tây và truyền thống. Người đẹp được ngợi ca có nét đẹp chuẩn mực vượt trội so với “đối thủ” Địch Lệ Nhiệt Ba.

Clip Cổ Lực Na Trát múa

Thúy Ngọc

Mỹ nữ Tân Cương kể quá khứ trầm cảm, làm mẹ đơn thân

Mỹ nữ Tân Cương kể quá khứ trầm cảm, làm mẹ đơn thân

Nhiệt Y Trát làm mẹ đơn thân ở tuổi 35 sau khi trải qua nhiều cú sốc cuộc sống. Nhờ con trai, cô vượt qua giai đoạn khủng hoảng vì bệnh trầm cảm.