Giải thưởng HR Asia Awards đánh giá dựa trên mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (TEAM). Đây là công cụ đánh giá trực tiếp và hiệu quả dành cho mọi quy mô nhân sự, tập trung vào 3 yếu tố: Giá trị cốt lõi (Core); Giá trị cá nhân (Self); Giá trị tập thể (Group). Mặc dù 2024 là năm đầu tiên Nabati Việt Nam đăng ký tham dự giải thưởng nhưng đã được Ban tổ chức đối đánh giá rất cao ở tất cả các tiêu chí.
Nabati Việt Nam đã không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc tốt với chính sách phúc lợi cạnh tranh, nơi mỗi nhân viên đều được tôn trọng, ghi nhận, đối xử công bằng, có cơ hội phát triển bản thân và cùng nhau đóng góp vào sự thành công của công ty.
Ngoài việc tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ, Nabati Việt Nam còn chú trọng đến các hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) nhằm đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Công ty đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện và hỗ trợ cho nhân viên và cộng đồng.
Có thể kể đến chương trình “Nabati - Chuyến xe mùa xuân”, là chương trình từ thiện thường niên của công ty nhằm hỗ trợ các đối tượng là công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Công ty đã trao tặng quà, nhu yếu phẩm cho các đối tượng này, mang lại niềm vui trong dịp Tết đến Xuân về.
Hay chương trình “Nabati - Operation Smile”, tổ chức cuộc thi “Muôn kiểu say cheese” để thực hiện quyên góp cho quỹ “Phẫu thuật nụ cười” để chung tay mang lại nụ cười, thay đổi cuộc sống của những trẻ em bị dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt tại Việt Nam.
Bà Nguyễn Ngọc Lang Anh - Giám đốc Nhân sự Nabati Việt Nam chia sẻ tại lễ trao giải: “Chúng tôi rất tự hào khi nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của toàn thể công ty trong việc xây dựng một môi trường làm việc tốt. Nabati Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao môi trường làm việc ngày càng tốt hơn nữa.”
Thành lập từ năm 2011, Nabati Việt Nam là một công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia Nabati Indonesia, nổi tiếng với các dòng sản phẩm như Wafer, Cookies, Ahh, Rolls… Nabati là thương hiệu bánh xốp phô mai được yêu thích nhất (theo Euromonitor International năm 2022), hiện là thương hiệu bánh xốp hàng đầu tại Việt Nam.
Hiện nay, ngoài những sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng về mặt khẩu vị, Nabati còn tập trung phát triển các sản phẩm theo phong cách phù hợp xu hướng như Goguma với slogan “Ngon chuẩn Hàn, Mở ngàn cuộc vui”.
Nabati đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam hương vị bánh Goguma mới vào tháng 7 vừa qua, lấy cảm hứng từ món bánh Goguma Ppang nổi tiếng của Hàn Quốc cùng cơ hội trúng thưởng hấp dẫn. Nabati kỳ vọng mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, trở thành sự lựa chọn yêu thích trong các buổi gặp gỡ bạn bè và các dịp quây quần bên gia đình của người tiêu dùng.
Bích Đào