Theo ESPN, cựu thuyền trưởng Bayern Munich, Julian Nagelsmann đã gặp gỡ lãnh đạo Chelsea trong những ngày gần đây. Ban đầu các cuộc đàm phán diễn ra tốt đẹp, nhưng sau đó nhà cầm quân 35 tuổi cảm thấy ngày một thất vọng.

Sau nỗi thất vọng của Luis Enrique về các tuyển người của Chelsea, đến lượt Nagelsmann cũng chung cảm giác tương tự

Nagelsmann không thấy được sự chắc chắn (về quan điểm) và rõ ràng của đội ngũ điều hành Chelsea trong việc xác định một thuyền trưởng mới cũng như đường hướng phát triển CLB. Điều đó khiến vị thuyền trưởng băn khoăn và trở nên hoài nghi với ý định đến Stamford Bridge.

Do vậy, Nagelsmann quyết định rút lui vào hôm qua (21/4), không còn tham gia vào cuộc đua ngồi ‘ghế nóng’ Chelsea.

Nguồn trên cho biết thêm, Nagelsmann chưa bao giờ là lựa chọn yêu thích của Chelsea, với những ý kiến khác nhau về nhà cầm quân người Đức trong đội ngũ ban lãnh đạo, đặt câu hỏi liệu vị thuyền trưởng 35 tuổi có phải là người phù hợp.

Chelsea đang như một 'gánh xiếc' khiến khán giả vô cùng thất vọng, đối đầu trực tiếp chủ mới

Như vậy, đến nay 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách rút gọn là Luis Enrique và Julian Nagelsmann đều đã ra khỏi danh sách ứng viên làm HLV trưởng dài hạn ở Chelsea.

Trước đó, cựu thuyền trưởng Barca, Luis Enrique được cho cũng thất vọng lãnh đạo Chelsea, phỏng vấn xong rồi… bỏ lửng, chọn bổ nhiệm tạm thời Frank Lampard. Sau đó, báo chí Anh cho hay, lãnh đạo CLB đã gạt Enrique khỏi danh sách rút gọn.

Hiện Pochettino đang nổi lên là ứng viên ưa thích, bên cạnh cựu đội trưởng Man City (mới giải nghệ vào 2020), Vincent Kompany.

Chelsea có mùa giải đầy biến động và tồi tệ dưới thời chủ mới năm đầu tiên. Tỷ phú người Mỹ đến và nhanh chóng sa thải Thomas Tuchel (tháng 9/2022), bổ nhiệm Graham Potter (và cũng đã sa thải hôm 3/4) để chọn Lampard tạm quyền, người đang có kỷ lục thua 100% sau 4 trận nắm đội.