ABF là tạp chí uy tín hàng đầu trong ngành tài chính châu Á, phát hành rộng rãi ở nhiều quốc gia. Hằng năm, tạp chí này đã trao nhiều giải thưởng nhằm vinh danh các tổ chức tài chính và ngân hàng có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới. Giải thưởng được đánh giá độc lập, hội đồng bình chọn là những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực: tài chính - ngân hàng, công nghệ…. 

 Đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng từ ABF

Để nhận được sự ghi nhận của ABF, Nam A Bank đã vượt qua nhiều đơn vị hàng đầu ở Việt Nam và châu Á, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của các giải thưởng về những bước đột phá trong công nghệ ngân hàng, mang đến hành trình trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Giải thưởng “Hệ sinh thái ngân hàng số sáng tạo năm 2023” là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Nam A Bank trong đầu tư vào công nghệ thông tin suốt nhiều năm qua. Hệ sinh thái ngân hàng số của Nam A Bank mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, liền mạch cho khách hàng, góp phần quan trọng vào việc nâng tầm quy mô, thương hiệu. 

Cụ thể, Nam A Bank sớm áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo - AI, thanh toán di động, chuyển khoản nhanh, thanh toán bằng QRcode, điện toán đám mây… vào các hoạt động của ngân hàng. Đây cũng là ngân hàng Việt tiên phong đưa robot - Robot OPBA vào phục vụ giao dịch trên toàn hệ thống. 

Nam A Bank đã triển khai điểm giao dịch số tự động ONEBANK trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng, đặc biệt nộp rút tiền khác chủ tài khoản… bất kể ngày nghỉ, lễ Tết một cách nhanh chóng, bảo mật. ONEBANK cũng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tiện ích tiêu dùng thông minh.

Không dừng ở đó, Nam A Bank liên tục nâng cấp, hoàn thiện hệ sinh thái số; hợp tác cùng các đối tác công nghệ lớn để mở rộng hệ sinh thái như: VGS, Mobifone, VNPOST, VNpay, VETC… Việc chú trọng tạo ra các sản phẩm dịch vụ mang hàm lượng công nghệ cao nhằm mang đến những trải nghiệm mới, khác biệt và bảo mật cho khách hàng; đồng thời, giúp ngân hàng tối ưu hóa chi phí vận hành, tăng tính minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Giải thưởng uy tín từ tổ chức quốc tế một lần nữa là động lực để Nam A Bank tiếp tục đổi mới, tăng cường ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh và quản trị, phù hợp với xu thế của ngành và chiến lược kinh doanh của ngân hàng. Với mục tiêu trở thành ngân hàng thương mại cổ phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Nam A Bank sẽ tiếp tục phát triển kinh doanh bền vững, vận hành sáng tạo, công nghệ đột phá, an toàn, bảo mật nhằm mang đến những giải pháp tài chính tối ưu nhất dành cho khách hàng”. 

Vĩnh Phú