Dường như việc in hình ảnh các ngôi sao thần tượng lên cốc, áo phông, sách, vở... giờ đã trở nên lỗi mốt, bởi mới đây nhất, hình ảnh nhân vật Đại úy Yoo Shi Jin trong bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời” đã bị in lên cả... tiền âm phủ.

{keywords}

Song Joong Ki lên tiền âm phủ

Báo chí Đài Loan mới đây đã đăng tải rầm rộ thông tin xuất hiện tiền âm phủ in hình Đại úy Yoo Shi Jin – nhân vật nam chính trong bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”.

Theo đó, hình ảnh này được chụp tại một gian bán đồ vàng mã. Người chụp cầm trên tay một túi nilon đựng 3 tập tiền âm phủ các loại, trong đó có một tập tiền âm phủ loại mệnh giá 50.000 won của Hàn Quốc. Trên tờ tiền in hình một nam quân nhân trong bộ quân phục đầy nam tính cùng chiếc kính cực ngầu.

Nam chính ‘Hậu duệ mặt trời’ lên tiền... âm phủ - ảnh 1 Hình ảnh tập tiền vàng mã được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Các cư dân mạng sau đó đã nhanh chóng nhận ra đây chính là nhân vật Đại úy Yoo Shi Jin (do Song Joong Ki thủ vai) của “Hậu duệ mặt trời”. Có lẽ, những người sản xuất tiền âm phủ vì quá hâm mộ Đại úy Yoo nên đã quyết định đưa luôn hình ảnh của anh lên loại tiền âm phủ mới phát hành.

Nam chính ‘Hậu duệ mặt trời’ lên tiền... âm phủ - ảnh 2 Đại úy Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ mặt trời". Ảnh: Internet

Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã lập tức châm ngòi cho một làn sóng phản đối của fan hâm mộ nam diễn viên Song Joong Ki nói riêng và bộ phim “Hậu duệ mặt trời” nói chung.

Họ cho rằng việc in hình Song Joong Ki lên tiền âm phủ là hành động xúc phạm nặng nề đến nam diễn viên, thậm chí họ còn coi đây là một điềm gở.

Theo Tiền phong/ifeng