Untitled 2.jpg
Reginald VelJohnson nổi tiếng với vai Carl trong phim sitcom "Family Matters" phát sóng từ năm 1989 đến 1998 trên kênh ABC. Ảnh: GC Images 

Trang Page Six cho hay nam diễn viên sinh năm 1952 Reginald VelJohnson đã phủ nhận việc mình từng có quan hệ tình dục với Sean ‘Diddy’ Combs giữa bê bối của rapper sinh năm 1969 này. "Tôi không biết gã đó là ai và chưa từng gặp anh ta trước đây", ngôi sao phim Family Matter nói với TMZ. Sau khi Diddy bị bắt hôm 16/9 vì cáo buộc buôn bán tình dục, đã xuất hiện tin đồn Reginald VelJohnson từng sex với ông trùm này trong quá khứ.  

Dù bị kéo vào chuyện không đâu nhưng nam diễn viên 72 tuổi thông qua phóng viên để gửi lời chúc Diddy mọi điều tốt lành và mong những kẻ tung tin đồn hãy sống tử tế. 

Cách đây không lâu, trong một video xuất hiện trên mạng xã hội X, danh hài Luce Cannon cáo buộc Diddy và Reginald VelJohnson từng quan hệ tình dục. Cannon cho hay đã dự một bữa tiệc và nghe thấy tiếng la hét phát ra từ một căn phòng. Sau khi gõ cửa, anh phát hiện ra hai người trong phòng chính là Diddy và Reginald VelJohnson. 

Untitled 4.jpg
Sean 'Diddy' Combs. Ảnh: Steve Granitz/WireImage

Diddy từng là một trong những rapper có ảnh hưởng nhất trước khi bị bắt vì cáo buộc buôn bán tình dục. Một số phụ nữ, trong đó có ca sĩ 38 tuổi Cassie đã cáo buộc rapper này từng có hành vi bạo lực với cô trong thời gian họ yêu nhau. 

Ngày 17/5, CNN đã công bố một đoạn phim hậu trường cho thấy Diddy đã kéo lê và đánh Cassie ở khách sạn vào năm 2016. Cách đây vài ngày, Page Six đã tiếp cận được hồ sơ pháp lý vụ việc của Diddy và cho biết một phụ nữ tên Thalia Graves đã buộc tội rapper dùng bạo lực để cưỡng bức cô vào năm 2001.

Diddy đã hai lần bị từ chối nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại. Hiện rapper đang ngồi tù để chờ ngày ra tòa dự kiến vào đầu tháng 10 tới. Nếu các cáo buộc với Diddy là đúng, anh ta sẽ phải ngồi tù ít nhất 15 năm.

An Na - Theo Page 6