Được biết đến là một trong những nam diễn viên điển trai, phong độ của làng điện ảnh Việt thế nhưng thời gian qua, diễn viên Việt Anh thường xuyên khiến khán giả  bất ngờ trước ngoại hình có dấu hiệu tăng cân quá đà, lộ bụng phệ của mình.

Trước những lời bàn tán về ngoại hình của mình, hoài nghi Việt Anh bỏ bê bản thân, mới đây nam diễn viên phim “Chạy án” đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Việt Anh, việc tăng cân rồi giảm cân thời gian qua là do yêu cầu của đạo diễn để anh hoá thân trọn vẹn vào nhân vật mới.

Nam diễn viên đào hoa tiết lộ nguyên nhân khiến ngoại hình “phát tướng” - 1

Việt Anh có tiếng là nam diễn viên điển trai, đào hoa của màn ảnh Việt...

Nam diễn viên đào hoa tiết lộ nguyên nhân khiến ngoại hình “phát tướng” - 2

...Tuy nhiên so với vóc dáng hoàn hảo (trái) thì có giai đoạn anh tăng cân nhanh chóng (ảnh phải).

Nam diễn viên đào hoa tiết lộ nguyên nhân khiến ngoại hình “phát tướng” - 3

Nam diễn viên chụp ảnh cùng bạn bè, lộ thân hình "phát tướng".

“Lần đầu tiên sau 17 năm làm nghề gặp phải thử thách khoai thế này. Trong 1 dự án phim mới nhất, phải chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu tạo hình phải hơi mập (chỉ tầm 76kg), ăn mặc loè loẹt như con vẹt chợ Bưởi, thậm trí là mắt cận.

Giai đoạn 2 giảm xuống 70kg (trong 2 tháng) hoá thân thành 1 doanh nhân lịch lãm, ăn mặc lịch sự sang trọng và quan trọng là hết cận nhé. Mới nghe tưởng đạo diễn đùa mình, nhưng hoá ra là thật các ông ạ.

Chuyện tăng giảm 6kg trong 2 tháng không đùa được đâu nhé. Thế mà cuối cùng cũng ra gì đấy, thường chuyện kiểu này chỉ có ở trời Tây thôi”, nam diễn viên viết.

Nam diễn viên đào hoa tiết lộ nguyên nhân khiến ngoại hình “phát tướng” - 4

Việt Anh cho biết hiện tại, cân nặng của nam diễn viên đã quay trở về mốc 70 kg, không còn mập như trước.

Trước đó, diễn viên Việt Anh cũng là tâm điểm sự chú ý khi công khai sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình. Dù nhận về những ý kiến trái chiều, nhưng nam diễn viên vẫn hài lòng với quyết định của bản thân. Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh không quan tâm tới những lời chê bai về nhan sắc sau phẫu thuật của mình.

Nam diễn viên đào hoa tiết lộ nguyên nhân khiến ngoại hình “phát tướng” - 5

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim mới cách đây vài ngày, nam diễn viên đã lấy lại vóc dáng cân đối, phong độ.

Sau quãng thời gian hơi trầm lắng vì vướng ồn ào ly hôn vợ cũ, diễn viên Việt Anh tích cực trở lại điện ảnh với loạt vai diễn mới. Bộ phim mới của Việt Anh chưa lên sóng nhưng rất nhiều người chờ đợi sự xuất hiện lần này của nam diễn viên.

Theo Dân Trí

Việt Anh khó hiểu vì toàn bị giao vai không tử tế trong phim hình sự

Việt Anh khó hiểu vì toàn bị giao vai không tử tế trong phim hình sự

Nam diễn viên 'Người phán xử' nói đến giờ anh vẫn đi tìm câu trả lời cho lý do vì sao các đạo diễn toàn mời Việt Anh đóng vai phản diện trong phim hình sự.