Bộ phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung Quốc và Việt Nam. Ngoại trừ dàn diễn viên trẻ đẹp, phim còn tập trung nhiều tên tuổi gạo cội như Châu Hải My, Phàn Thiếu Hoàn, Lý Học Đông... trong đó, có những người có duyên xuất hiện nhiều lần trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung.

Nam diễn viên Hắc Tử chuyên đóng vai phụ, thể hiện xuất sắc các vai diễn phản diện tàn ác nhất trong truyện Kim Dung. Ông từng thể hiện vai Nhậm Ngã Hành trong Tiếu ngạo giang hồ 2013, Âu Dương Phong trong Anh hùng xạ điêu 2017, Hoắc Đô trong Thần điêu hiệp lữ 1998, Kim Luân trong Thần điêu hiệp lữ 2014, Tạ Tốn trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019.

{keywords}
Hắc Tử là diễn viên kỳ cựu chuyên đóng vai phản diện trong phim được chuyển thể từ truyện Kim Dung.

Ông có thể coi là diễn viên "lão làng" trong các tác phẩm chuyển thể từ truyện của Kim Dung. Không những thế, mỗi bộ phim tham gia Hắc Tử đều vào vai phản diện rất tốt, trang QQ từng nhận xét: "Hắc Tử diễn phản diện có thể khiến khán giả tức chết".

Châu Hải My cũng là trường hợp được quan tâm hơn cả bởi trước đó cô đã vào vai mỹ nữ Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 1994 do TVB sản xuất. Tạo hình Chu Chỉ Nhược của Châu Hải My được khen ngợi hết lời đồng thời diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao dù chất lượng kỹ xảo lúc bấy giờ rất nghèo nàn.

{keywords}
Châu Hải My vào vai Diệt Tuyệt sư thái trong Ỷ thiên đồ long ký 2019.

Sau 25 năm, nàng "Chu Chỉ Nhược" ngày ấy giờ đã vào vai Diệt Tuyệt sư thái uy nghi, cứng nhắc và nổi tiếng độc ác. Cộng đồng mạng còn đùa vui rằng Chu Chỉ Nhược giờ đây đã "được lên chức".

Nam diễn viên Phàn Thiếu Hoàng cũng là nhân vật quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Long môn phi giáp, Đại náo thiên cung, Diệp Vấn... Năm 1997, Phàn Thiếu Hoàng vào vai Hư trúc trong Thiên long bát bộ được đài TVB thực hiện với sự góp mặt của Huỳnh Nhật Hoa, Lý Nhược Đồng, Trần Hạo Dân, Lưu Cẩm Linh...

{keywords}
"Hư Trúc" Phàn Thiếu Hoàng cũng "hắc hóa" trở thành nhân vật phản diện Thành Côn.

Đến nay, chàng "Hư Trúc" ngô nghê năm nào lại vào vai Thành Côn, kẻ mưu mô hiểm ác bậc nhất trong bộ truyện Ỷ Thiên Đồ Long ký.

Nữ diễn viên Dương Minh Na cũng tham gia ba bộ phim từ truyện của Kim Dung, sư mẫu của Lệnh Hồ Xung là Ninh Trung Tắc trong Tiếu ngạo giang hồ 2013 đến Hoàng Dung trong Thần điêu hiệp lữ 2014 và hiện tại là Kim Hoa bà bà trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019.

{keywords}
Dương Minh Na có duyên thể hiện các vai mỹ nữ trong phim võ hiệp Kim Dung.

Theo Zing.vn

Johnny Depp kiện mỹ nhân 'Aquaman' tội phỉ báng, đòi 50 triệu USD

Johnny Depp kiện mỹ nhân 'Aquaman' tội phỉ báng, đòi 50 triệu USD

Tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" kiện Amber Heard tội phỉ báng khi tố anh có hành vi bạo lực gia đình, đồng thời yêu cầu mỹ nhân "Aquaman" bồi thường 50 triệu USD.