Trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nam Em là thí sinh sở hữu sức hút truyền thông lớn cùng lượng fan đông. Cô được đặt nhiều kỳ vọng có thể lọt Top 5 cuộc thi. Tuy nhiên, cô gái 26 tuổi chỉ dừng chân ở top 10. 
Nam Em khoe hình thể trong phần trình diễn bikini. Người đẹp cao 1,72 m, số đo 85-60-90 cm. Việc cô không tiến sâu vào top 5 trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. 
Lối trang điểm già dặn, không tôn được vóc dáng cùng kỹ năng trình diễn không nổi bật là một trong những lý do khiến nhiều người cho rằng cô không được lọt top 5. 
Nam Em bật khóc nức nở trên sân khấu khi dừng chân ở top 10 và giành 2 giải phụ 'Thí sinh được yêu thích nhất', 'Người đẹp truyền thông'. 
Vài giờ trước đêm chung kết, Nam Em đăng tải dòng tâm sự: "Tối nay cho dù kết quả có như thế nào đi nữa thì giải thưởng lớn nhất mà Nam Em nhận được đó chính là sự yêu thương của gia đình". 
Nam Em là một trong những thí sinh nổi bật nhất từ những ngày đầu đăng ký tham gia cuộc thi. Người đẹp Tiền Giang sở hữu gương mặt sáng, độ nổi tiếng cùng kinh nghiệm showbiz.
Liên tiếp ở các phần thi, Nam Em luôn có mặt trong top đầu và sở hữu thành tích tốt. Dù vậy, cô cũng vướng không ít tranh cãi vì nghi vấn được ban tổ chức ưu ái. Do sức khỏe yếu, cô còn phải bỏ thi một số nội dung. 
Người đẹp thừa nhận gặp nhiều áp lực khi trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Cô cũng khẳng định mình không tìm kiếm sự nổi tiếng hay danh vọng nhờ việc tham gia thi hoa hậu.
Nam Em từng sai lầm, dẫn đến những lùm xùm tai tiếng trong quá khứ. Đây cũng là một trong những lý do khiến mọi người đoán cô không thể đăng quang ngôi vị cao nhất.
Ngoài lợi thế sắc vóc, Nam Em còn sở hữu giọng hát khá tốt. Trong cuộc thi, cô lọt top 5 'Người đẹp tài năng'. 
Chia sẻ với truyền thông sau đêm chung kết, Nam Em nói hài lòng với kết quả của mình tại cuộc thi. Người đẹp 26 tuổi cho biết bất ngờ, hạnh phúc trước tình cảm của mọi người. Cô hứa sẽ hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn trên chặng đường sắp tới.

Thúy Ngọc

Đời tư ồn ào của cặp chị em Nam Anh - Nam Em

Nam Em - Nam Em khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực về chuyện tình cảm của mình và luôn khiến cả showbiz phải xôn xao mỗi khi bật mí yêu đương.