Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông vừa lái xe máy vừa “làm xiếc” trên đường đã thu hút được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng tại Thái Lan.

Xem video:

Theo đó, Charan Ritto (37 tuổi) và người bạn của mình đã quyết định quay phim lại màn biểu diễn nguy hiểm của mình. Charan đã nằm ngửa người về phía sau và để hai chân tự do trong khi chiếc xe máy lao vun vút trên đường.

Mặc dù đoạn đường khi đó khá vắng nhưng hành động nguy hiểm của Charan vẫn khiến nhiều người phẫn nộ. Không ít ý kiến cho rằng việc làm của anh ta không chỉ gây nguy hiểm cho chính bản thân mình mà còn là mối đe dọa đối với những người tham gia giao thông khác.

Sau khi đoạn video được đăng tải, cảnh sát địa phương cũng đã điều tra và triệu tập Charan. Người đàn ông 37 tuổi này đã bị buộc tội lái xe nguy hiểm. Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ càng hơn, cảnh sát còn phát hiện ra người đàn ông này đang sử dụng thuốc điều trị các vấn đề về tâm thần. Ngoài ra, anh ta còn thường xuyên thực hiện hành động vừa lái xe vừa làm xiếc sau khi sử dụng ma túy.

Không chỉ Charan, người bạn quay phim cho anh ta cũng bị buộc tội khuyến khích người khác thực hiện hành vi phạm tội và sử dụng điện thoại khi đang lái xe.

Nhật Minh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!