Timur Ildarovich Yunusov - rapper 37 tuổi, người Nga đã gây xôn xao trên mạng xã hội sau khi tặng cậu con trai 2 tuổi một chiếc Lamborghini Aventador SVJ có giá 18 triệu rúp (5,6 tỷ đồng). 

Vì con trai của Timur Ildarovich Yunusov chưa thể điều khiển chiếc xe, nên anh sẽ cho cậu bé dùng phiên bản đồ chơi. 

{keywords}
Cậu bé 2 tuổi được ngồi vào chiếc xe phiên bản đồ chơi.


Theo Timur, siêu xe Lamborghini Aventador SVJ là món quà xa xỉ được anh dành cho con trai, dù mất 16 năm nữa bé mới có thể đủ tuổi cầm lái. Trước mắt, Timur sẽ sử dụng chiếc siêu xe này thay con trai.

Nam rapper Timur Ildarovich Yunusov có 1 con gái 7 tuổi với người mẫu Alena Shishkova, còn bé trai 2 tuổi là con chung của anh và người dẫn chương trình truyền hình kiêm người mẫu Anastasia Reshetova. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, người đàn ông này còn sở hữu chuỗi tiệm cắt tóc, tiệm xăm và nhà hàng bán đồ ăn nhanh tại các thành phố lớn của Nga.

{keywords}
 Mặc dù, mất 16 năm nữa cậu bé mới có thể lái xe, nhưng nam rapper vẫn tặng con món quà đắt đỏ.

"Khi con gái và con trai lớn lên, chúng sẽ có tất cả những chiếc ô tô của tôi", nam rapper từng chia sẻ.

Nhiều người theo dõi trang Instagram của nghệ sĩ này đã dành lời khen Timur là người cha tốt, có người còn mong nam rapper nhận làm con nuôi.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến chỉ trích hành động của nam rapper và cảnh báo tác hại của việc chiều chuộng con bằng những món quà đắt tiền. 

 

Bạn đã từng có những trải nghiệm khó quên với chiếc xe của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Bình An (Theo The Sun)

Bố mẹ ngủ say, bé gái 9 tuổi lái ô tô để đi biển ngắm cá heo

Bố mẹ ngủ say, bé gái 9 tuổi lái ô tô để đi biển ngắm cá heo

Sau khi đến hiện trường vụ tai nạn, cảnh sát choáng khi biết người cầm vô lăng là một bé gái 9 tuổi.