Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ 45 phút ngày 24/2 trên tuyến đường quốc lộ thuộc tỉnh Phú Thọ, giữa chiếc xe máy và xe máy điện nhưng liên đới tới một ô tô đi ngược chiều.

Cụ thể, chiếc xe máy do một nam sinh khá trẻ điều khiển đã có hành động lạng lách, đánh võng bất chấp trên đường lúc này khá chật chội khi có tới 4 chiếc ô tô và 1 máy xúc cùng xuất hiện. Chính vì vậy, sau khi vượt qua giữa 2 xe ô tô, chiếc xe máy đã mất kiểm soát, đâm va vào một phụ nữ đang điều khiển xe máy điện đi phía trước.

Hậu quả của cú va quệt khiến người phụ nữ lạc tay lái, đâm xe máy điện vào chiếc ô tô ngược chiều, ngã đập đầu khá mạnh xuống nền đường. Toàn bộ diễn biến vụ tai nạn đã được ghi lại qua camera hành trình trên ô tô anh Đỗ Mạnh Quý (phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội).

Xem video:

 

Theo anh Quý, sau khi chứng kiến sự việc, anh đã quay đầu xe và đuổi theo nam sinh lái xe máy bỏ chạy. Quá trình truy đuổi phải mất khoảng 3 km mới đuổi kịp. Anh Quý đã yêu cầu người gây tai nạn phải quay lại hiện trường đồng thời trích xuất clip từ camera gửi lại cho người nhà nạn nhân.

Đình Quý (video: Đỗ Mạnh Quý)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thanh niên đầu trần chạy xe máy phóng nhanh, lạng lách và cái kết đau đớn

Thanh niên đầu trần chạy xe máy phóng nhanh, lạng lách và cái kết đau đớn

Nam thanh niên điều khiển xe máy mà không đội mũ bảo hiểm, lao đi với tốc độ nhanh đã phải lĩnh một cái kết đau đớn.