- Sẽ có rất nhiều khán giả không thông cảm cho Nam Thành khi họ biết được một nửa sự thật còn lại: vẫn có thể nhìn thấy sau khăn bịt mắt.

TIN BÀI KHÁC

Đêm thi chung kết bước nhảy hoàn vũ tối 17/6, Nam Thành đã có một bài nhảy sáng tạo, mạo hiểm và ra chất múa đương đại. Toàn thể khán giả nín thở theo dõi từng động tác của Nam Thành.


Nam Thành chọn cho mình với phần thi cuồi cùng quyết định với ý tưởng bịt mắt để khiêu vũ. Đây là một ý tưởng táo bạo và cũng thể hiện được ý đồ của Nam Thành khi muốn chứng tỏ phong cách của anh khi đến với BNHV: Nhảy cống hiến không chiêu trò.

Nói như một người đã từng học múa: anh chuyển động được theo dòng chảy bên trong cơ thể. Cùng với hình thể của một người mẫu, Nam Thành tạo được những động tác rất đẹp mắt bằng những chuyển động như trong một thước phim quay chậm. Cách bê đỡ của anh với bạn nhảy Elena cũng thận trọng, chú tâm, đặc biệt khi 2 người còn đang ở trên bục tròn.

Màn trình diễn với sự bay bổng và thăng hoa nhất định đã thuyết phục được BGK và khán giả.

Trừ Chí Anh, các thành viên còn lại trong BGK đã thực sự xúc động và đứng dậy vỗ tay ngay sau khi Nam Thành kết thúc bài thi của mình. Như lời giám khảo Trần Ly Ly: "Bạn có động tác đẹp với kĩ thuật múa đương đại khá chuẩn, hết sức cảm xúc. Không nhìn chính là cách cảm nhận cơ thể rõ ràng nhất. Múa được mà không nhìn, chính là một kỹ thuật rất khó của múa đương đại".

Trừ Chí Anh, BGK đã phải đứng dậy vỗ tay tán dương phần trình diễn của Nam Thành.

Khánh Thy thậm chí đã nghẹn ngào rơi nước mắt trước tài năng của Nam Thành - người mà cô xem như một vũ công thực sự.

Thế nhưng, có một người không cho bài thi của Nam Thành là đã đạt cảm xúc. Không biết GK Chí Anh đã nhìn thấy gì ở Nam Thành, khi hầu hết tất cả mọi người đều tin rằng Nam Thành đã không nhìn qua tấm khăn. Điều đó đã làm tăng sức thuyết phục của những chuyển động bê đỡ Elena trên bệ, tăng sức thuyết phục của việc 2 người di chuyển trong không gian mà vẫn chuẩn xác và bắt chạm được nhau.

Với lời thách thức từ Nguyên Vũ, giám khảo Chí Anh đã thử chiếc khăn bịt mắt của Nam Thành và phát hiện chiếc khăn này khá mỏng.

Chiếc khăn bịt mắt chỉ là một chiếc khăn mỏng - điều đó đã khiến Chí Anh đã "bắt giò" - nhưng Nam Thành có nhìn sau tấm khăn mỏng hay không, có lẽ chỉ mình anh biết.

Một giả định ưu ái được xem xét khác, là việc sử dụng tấm khăn mỏng này cần thiết để đảm bảo một mức độ an toàn nhất định cho bài thi. 

Những bức ảnh cận cảnh màn trình diễn của Nam Thành:

Bạn nhảy Elena

Nam Thành sau khi tháo khăn và mở mắt.



Nhìn trực diện khuôn mặt của Nam Thành


Đôi mắt của bạn nhảy Nam Thành sau chiếc khăn.


Gần cuối bài thi, chiếc khăn bịt mắt bên trái của Nam Thành bị tụt xuống, nhưng anh vẫn đang nhắm mắt








V.S
Ảnh:H.N