Được thành lập từ năm 2008, trải qua 16 năm phát triển, Nam Thành Group hiện là đối tác phân phối các sản phẩm hoá mỹ phẩm của nhiều nhãn hàng quốc tế từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ..., trong đó có Aekyung - một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất hoá mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Aekyung có các dòng sản phẩm nổi bật như: dầu gội KeraSys, sữa tắm Shower Mate, kem đánh răng 2080... 

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Aekyung do Nam Thành Group phân phối phủ rộng khắp 3 miền với mạng lưới các cửa hàng, đại lý và các nhà phân phối lớn cùng các hệ thống siêu thị và các hệ thống cửa hàng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe lớn như: Lotte mart, Emart, Mega Market, Aeon mart, Winmart, Kmart, Guardian, Matsukiyoshi, Medicare, Hasaki, Glam Beautique, Sammi shop, Cocolux, ……

aaaaaaaa1 (1).jpg
Các sản phẩm của Aekyung do Nam Thành Group phân phối được nhiều khách hàng tin dùng

Sự hợp tác giữa Nam Thành Group và Aekyung được đánh giá là thành công, chứng minh qua những thành tựu ấn tượng như: doanh số bán hàng tăng trưởng liên tục qua các năm, mạng lưới phân phối được mở rộng khắp cả nước, các sản phẩm của Aekyung ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm hợp tác, Nam Thành Group và Aekyung đã tổ chức sự kiện "Hành trình 16 năm: Đồng hành và phát triển", nhằm tri ân các đối tác đã cùng sát cánh, góp phần tạo nên thành công trong suốt thời gian qua. 

aaaaaaaaaaa2.jpg
 Ông Trần Quang Ninh - Chủ tịch HĐQT & CEO Nam Thành Group

Ông Trần Quang Ninh - Chủ tịch HĐQT & CEO Nam Thành Group cho biết, trong 16 năm thành lập và phát triển, công ty đã vượt qua nhiều khó khăn nhờ sự đồng hành của đối tác, sự tin yêu của khách hàng và sự tận tâm của nhân viên, để mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng, cam kết đem lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

“Chúng tôi luôn trân trọng và đánh giá cao sự ủng hộ và hợp tác chặt chẽ cũng như niềm tin các đối tác đã dành cho mình”, ông Ninh nhấn mạnh. 

aaaaaaaaaaaaa3.jpg
Ông Joo Hyung Park - Giám đốc Kinh doanh, Bộ phận Chăm sóc cá nhân của Aekyung Global chia sẻ tầm nhìn chiến lược của Aekyung tại thị trường Việt Nam

Tại buổi lễ, ông Joo Hyung Park - Giám đốc Kinh doanh tại bộ phận Chăm sóc cá nhân của Aekyung Global đã chia sẻ về tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Aekyung. Ông Park khẳng định, Aekyung luôn coi trọng thị trường Việt Nam và cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Nam Thành Group để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng Việt.

aaaaaaaaaaaaaa4 (1).jpg
Chủ tịch HĐQT & CEO Nam Thành Group tri ân các đại lý tiêu biểu

Nhân dịp này, Nam Thành Group và Aekyung đã vinh danh, tặng kỷ niệm chương cho các đại lý có doanh số dẫn đầu và tốc độ tăng trưởng vượt bậc. 

Với chiến lược hợp tác lâu dài, Nam Thành Group và Aekyung cam kết tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đề cao trải nghiệm người dùng và góp phần bảo vệ môi trường.

Đại diện Aekyung cũng cho biết, với những sản phẩm mới được cải tiến, kết hợp tinh hoa Đông y và xu hướng làm đẹp hiện đại tại nhà như spa, Aekyung mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, tiện lợi và hiệu quả.

aaaaaaaaaaaa5.jpg
Đại diện Nam Thành Group và Aekyung đánh dấu sự hợp tác bền chặt

Trong quý III và IV năm 2024, Nam Thành Group đặt mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm của Aekyung tại thị trường Việt Nam; chú trọng mở rộng các kênh phân phối; xây dựng chiến lược nâng cao nhận diện thương hiệu, tạo nên hệ thống phân phối vững mạnh, thu hút người dùng và gia tăng doanh số.

Bên cạnh đó, Nam Thành Group và Aekyung còn chú trọng vào các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức của người dùng về tầm quan trọng của việc sử dụng sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

Đậu Linh