Hình ảnh hai nam thanh niên đèo nhau cùng hơn chục bình nước như "làm xiếc" diễn ra trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) vào khoảng 17 giờ hôm nay (18/3/2023), khiến người đi đường ai nấy đều tránh lại gần vì sợ không may xảy ra va chạm.

Xem video:

Chiếc xe máy trên đã được chế thêm phần giá hàng phía sau để có thể để được hơn chục bình nước, nhưng dường như để đủ một "ê kíp" giao nước, người điều khiển đã cố chở thêm xe đẩy hàng và một nam thanh niên ngồi vắt vẻo phía trên.

Từ xa có thể thấy người ngồi sau ở vị trí cao hơn hầu hết các nóc ô tô con đi trên đường. Hành động này của hai nam thanh niên trên rất đáng lên án bởi nếu chẳng may đi vào ổ gà hoặc có va chạm trên đường sẽ hết sức nguy hiểm, nhất là khi cả hai đều không đội mũ bảo hiểm. 

Hình ảnh chiếc xe máy "làm xiếc" trên đường Hà Nội hồi cuối năm 2022.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cảnh "làm xiếc" trên xe máy xuất hiện ở đường phố Hà Nội. Gần đây nhất vào ngày 4/12/2022 tại đường Trần Phú, Hà Đông, một nam tài xế xe ôm đã chở theo một phụ nữ và một chiếc xe máy khác khiến người đi đường được một phen "mắt chữ A mồm chữ O".

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!