- Đạt nhắn vào số điện thoại anh trai "nhờ anh và gia đình chăm sóc bố mẹ dùm em", sau đó để lại điện thoại và dép trên cầu rồi nhảy xuống sông Sêrêpốk tự vẫn.

Đến 11 giờ trưa nay (9/7), hàng chục người dân và cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân Nông Thành Đạt (24 tuổi, trú xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột), được xác định nhảy sông Sêrêpốk tự tử vào khuya đêm 8/7.

{keywords}
 Cầu Sêrêpốk, nơi nạn nhân tự vẫn

Anh Nông Quốc Chấn (anh trai Đạt) cho biết, khoảng 23 giờ tối 8/7, Đạt nhắn tin vào số điện thoại của anh với nội dung "nhờ anh và gia đình chăm sóc bố mẹ dùm em" rồi tắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Chấn vội huy động người nhà đi tìm Đạt.

Khi anh Chấn tìm đến khu vực cầu Sêrêpốk (bắc qua sông Sêrêpốk, thuộc xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột) thì phát hiện đôi dép và điện thoại của Đạt để lại trên thành cầu. Anh Đạt và gia đình hô hoán người dân hai bên bờ sông hỗ trợ tìm kiếm.

Một người thân khác của Đạt cho biết, thời gian gần đây Đạt thường tỏ ra buồn bã, nhưng khi được hỏi, thanh niên này chỉ im lặng nên không ai biết buồn chuyện gì.

Đến hơn 11 giờ trưa nay, hàng trăm người dân tụ tập hai bên bờ sông, trên cầu để theo dõi cơ quan chức năng tìm kiếm xác nạn nhân. Do trên địa bàn nhiều ngày qua liên tục có mưa to, nước sông dâng rất cao nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trùng Dương