XEM CLIP:

Trưa 19/6, trao đổi với VietNamNet, ông Đậu Công Triều - Chủ tịch UBND xã Diễn Tân (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) xác nhận, một nam thanh niên mâu thuẫn với gia đình bà N.T.T. (trú xóm 8, xã Diễn Tân) đã xông vào ki-ốt kinh doanh đánh con gái bà này.

“Hiện công an xã đang lấy lời khai của các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Phía công an huyện cũng đã về xã phối hợp xác minh”, ông Triều thông tin.

Trao đổi qua điện thoại, bà N.T.T. cho biết, đã làm đơn tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của những người đã đánh con gái mình gửi đến các cơ quan chức năng.

Camera an ghi lại sự việc. (Ảnh chụp màn hình)

Theo bà T., vào khoảng 22h30 ngày 17/6, khi hai mẹ con bà cùng hàng xóm đang ngồi hóng mát trước ki-ốt kinh doanh của gia đình thì H.V.Tr. (SN 1993, trú xã Diễn Tân) đi xe máy đến.

“Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, Tr. tìm đến gặp con gái tôi đòi ‘giải quyết’. Hai bên có lời qua tiếng lại, con gái tôi hoảng sợ chạy vào phía trong ki-ốt”, bà T. chia sẻ.

Sau đó, Tr. vừa chửi vừa lao vào đạp cửa cổng ki-ốt nhiều lần. Thanh niên này còn cùng một số người thân lao vào túm tóc bà T., tát… thậm chí lột áo của em N.T.N. trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Bà T. cho biết thêm, ngoài việc hành hung, thanh niên này còn phá hoại tài sản, đồ đạc của gia đình bà. Sự việc chỉ dừng lại khi một số người đến can ngăn, giải tán và đưa em N. đi cấp cứu.

“Con gái tôi đang phải điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An, tinh thần hoảng loạn”, bà T. chia sẻ.