Nam Thư bị chấn thương trong "Sao nhập ngũ":

Ở tập 5 Sao nhập ngũ, hội thao võ chiến đấu đặc công chính thức diễn ra. Theo tình huống, mỗi đội phải đi qua khu vực rừng cao su của địch kiểm soát, thậm chí nếu rời vào vòng nguy hiểm phải tiêu diệt địch.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt quân địch, Nam Thư bị thương trong lúc chạy về địa điểm tập kết. "Kiều nữ làng hài" bị trẹo cổ chân và phải nhờ đến sự giúp đỡ của quân y. Trong lúc chờ quân y băng bó và xịt thuốc giảm đau cho đàn chị, Khánh Vân cho biết cô cũng bị thương ở cổ tay vì trượt chân ngã trước cửa phòng. Mặc dù bị thương ở chân, tuy nhiên Nam Thư vẫn nhiệt tình tham gia trò chơi.

Dương Hoàng Yến và Hậu Hoàng được chia làm một đội thực hiện nhiệm vụ. Cả hai đóng vai người đang cần giải quyết nhu cầu cá nhân tìm nhà vệ sinh giữa rừng cao su khiến các đồng đội không khỏi bật cười. Sau màn tập luyện, đội Kỳ Duyên và Diệu Nhi được kết quả tốt nhất. 

{keywords}

Trong tập 5, các cô gái cũng được làm quen với một bài học mới - vượt tường bằng sào đẩy. Đây là một phần trong nhiệm vụ chống khủng bố, giải cứu con tin mà sau này, cả tiểu đội sẽ phải vượt qua.

Khi nhìn thấy các chiến sĩ làm mẫu cho bài học, ai nấy đều nghĩ rằng đây là một bài học đơn giản. Sự thật hoàn toàn ngược lại khi Diệu Nhi xung phong thử đi thử lại vài lần vẫn không thành công. Diệu Nhi vẫn giữ vai trò "cây hài" của đội khi thường xuyên pha trò khiến đồng đội bật cười trong giờ huấn luyện. 

Cũng tương tự như Diệu Nhi, Kỳ Duyên gặp khó khăn vì là lần đầu tiên trải nghiệm việc vượt tường bằng sào đẩy. Cô nàng có khởi đầu khá suôn sẻ khi đưa chân lên tường nhưng cuối cùng vẫn bị trượt xuống.

Nam Thư dù chấn thương nhưng cũng xung phong thực hiện thử thách. Sau khi được chỉ dẫn phương pháp trèo tường của lực lượng đặc công, trong khi năm đàn em không thể làm đúng kỹ thuật, thậm chí không thể di chuyển quá ba trước trên mặt tường, Nam Thư là người duy nhất thực hiện được động tác kỹ thuật trên.

Tuy nhiên, vì cố gắng trèo tường nhiều lần trong buổi huấn luyện, Nam Thư khiến vết thương ở chân nặng hơn. Quân y và đồng đội đều cảnh báo cô không nên tiếp tục vận động, nếu không sẽ phải rút khỏi các nhiệm vụ tiếp theo.

T.K

Kỳ Duyên bênh vực Khánh Vân khi bị chỉ trích quá tiểu thư ở 'Sao nhập ngũ'

Kỳ Duyên bênh vực Khánh Vân khi bị chỉ trích quá tiểu thư ở 'Sao nhập ngũ'

Trong tập 4 'Sao nhập ngũ', diễn viên Khánh Vân bị chỉ trích vì có thái độ được cho là quá tiểu thư khiến những người trong cuộc phải lên tiếng bảo vệ.