- Sterling đang thăng hoa cùng Man City, và đang bước vào năm tuổi. Ở Sterling là hình ảnh một chàng trai quậy như Balotelli, và sống theo kiểu Ronaldo

 

 

Sterling: Tuổi trẻ, quậy nhiều

Raheem Sterling có cuộc sống khá giống với Mario Balotelli. Điều này từng được HLV Brendan Rodgers đề cập cách nay vài năm.

Rodgers là người đưa Sterling từ một cầu thủ trẻ bước ra ánh sáng, khi còn ở Liverpool. Ông cũng hiểu rõ bản tính của cầu thủ sinh năm 1994 này.

Cũng chính HLV Rodgers là người ví Sterling có những nét giống như Balotelli, về cuộc sống bên ngoài sân cỏ.

{keywords}

Sterling có nhiều nét giống Balotelli và Ronaldo

Sterling bị xem là một người đam mê bạo lực, rất nóng tính và không thể kiềm chế. Đồng thời, anh thích tụ tập đông người, nhất là trong các hộp đêm xa hoa.

Hộp đêm, chân dài, rượu mạnh và thuốc lá, Sterling trở thành một tay chơi thực sự. Anh từng bị chụp những bức ảnh đang hút thuốc, đúng chất một tay chơi chứ không chỉ là thử cho vui.

Sterling trải qua tuổi thơ nhiều khó khăn. Sinh ra ở Jamaica, người cha sớm bỏ rơi, và sống cùng mẹ, cậu bé Raheem từng gắn với bạo lực ở quê nhà.

Theo mô tả của báo chí Jamaica, Sterling sống ở một trong những nơi nghèo nhất đất nước, nơi mà chính quyền không kiểm soát hết được tội phạm có súng.

Trước khi chuyển sang Anh ở tuổi lên 6, có những hôm cậu bé Sterling chơi bóng cả ngày ngoài đường, và chỉ chạy về nhà khi nghe tiếng súng nổ. Có lẽ, bạo loạn ở quê nhà phần nào ảnh hưởng đến tính cách của Raheem.

Trong thời gian sống ở Anh, trong những năm học tiểu học, Sterling thể hiện đam mê chơi bóng. Đồng thời, Sterling nhiều lần phải thay đổi trường học bởi hành vi bạo lực.

Balotelli cũng trải qua tuổi thơ không dễ dàng. Anh sống với cha mẹ nuôi, chịu ảnh hưởng bởi bạo lực từ môi trường xung quanh, và trở thành một tay chơi khi sự nghiệp mới vừa chớm nở.

Sống kiểu Ronaldo

Sterling làm cha khi mới 18 tuổi. Anh có bé gái đầu lòng từ một mối quan hệ ngắn ngủi. Cũng không lâu sau đó cầu thủ của Man City đứa con thứ hai, một bé trai.

Balotelli từng chối bỏ khi biết bạn gái có con. Sterling thì không. Anh dành nhiều thời gian và chăm sóc những đứa trẻ rất chu đáo, dù vẫn ra ngoài quậy quá. Anh tấn công bạn gái cũ, đến mức phải hầu tòa, nhưng luôn mang hình ảnh khác khi ở bên hai đứa con.

{keywords}
Sterling sở hữu bộ sưu tập nhiều xe sang

Điều này phần nào giống Ronaldo, người có quan niệm những đứa con là tất cả trong cuộc sống. Sterling tâm sự, anh muốn hai đứa trẻ được lớn lên với những điều tốt đẹp nhất.

Khi là một người đàn ông trưởng thành, và có thu nhập cao, Sterling chuyển sang thú vui giống như những người mà anh ngưỡng mộ, Cristiano Ronaldo và David Beckham.

Đúng hơn, Sterling thừa nhận anh cố bắt chước Ronaldo, bằng cách mua những chiếc xe sang trọng, và với các phiên bản sản xuất giới hạn.

Anh từng bỏ 500.000 bảng để tậu chiếc Bentley GTX 700-4, chưa tính các khoản phát sinh để độ xe. Bộ sưu tập của Sterling còn có xe của những hãng nổi tiếng như Audi, Land Rover, Mercedes.

Thú vui của Sterling là mỗi ngày trong tuần anh lái chiếc xe khác nhau đến sân tập của Man City. Đôi khi, anh lái xe vượt quá tốc độ, hoặc lái xe khi đang có tờ giấy phạt gắn trên kính.

Một nhà báo từng mô tả: Sterling là tổng hợp thói ăn chơi của Balotelli và Ronaldo: chân dài, rượu mạnh, thuốc lá, bạo lực và siêu xe.

Đại Phong