Khác xa với hình ảnh chỉn chu, nghiêm nghị trong những bộ vest đứng dáng, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài thể hiện hình ảnh trẻ trung, thư sinh trong chiếc áo thun tinh tế và tối giản của thương hiệu F2 for Men.

Kể từ khi trở về nước sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nam vương Thế giới 2018 tại Philippines, tân Nam vương Cao Xuân Tài, ngoài chuyến về thăm gia đình tại Đà Nẵng và buổi gặp gỡ ra mắt báo chí, anh dường như kín lịch với rất nhiều dự án, sự kiện giải trí.

Cao Xuân Tài thường gắn hình ảnh với những bộ âu phục chỉn chu như vest hoặc đôi khi là áo dài dân tộc. Tuy nhiên mới đây chàng trai có nụ cười như mùa thu tỏa nắng này đã gửi tặng những người yêu mến mình những hình ảnh trẻ trung, lịch lãm và vô cùng đáng yêu với trang phục đời thường của thương hiệu F2 for Men - đang là thương hiệu sở hữu dòng áo thun và áo thun polo được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Thiết kế của F2 for Men không cầu kỳ nhưng vẫn chất lừ với những điểm nhấn tinh tế ở cổ, tay áo, sử dụng các gam màu sắc trung tính, trang nhã trên nền chất liệu cotton thoáng mát phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da. Những sản phẩm thiết kế đậm tính thời trang tối giản nhưng không hề đơn giản.

Nam vương Cao Xuân Tài chia sẻ: "Bận rộn với nhịp sống hiện đại là vậy, thế nhưng bản thân Cao Xuân Tài luôn cân đối quỹ thời gian để vừa có thể làm được thật nhiều những công việc có ích. Chính vì thế Tài luôn dành cho mình những khoảng thời gian xuống phố, dạo chơi cùng bạn bè chẳng hạn, có thể không nhiều nhưng đủ để tinh thần thoải mái, từ đó chọn ra những hướng đi đúng đắn nhất và trân trọng những điều tốt đẹp đang có..."

Bộ ảnh này cũng được thực hiện khi Nam vương Cao Xuân Tài trong những bộ trang phục tinh tế, giản dị mà rất trẻ trung thanh lịch dạo phố cuối tuần cùng những người bạn thân thiết. Vẫn là khuôn mặt trẻ trung cực cool, cá tính, quyến rũ cùng nụ cười rạng rỡ đã thành thương hiệu, nhưng thay vì là những nét nghiêm nghị của một Nam vương thì lại là một Cao Xuân Tài cực “dễ thương và nam tính”.

Được biết Nam vương Thế giới 2018 đang dày công nỗ lực luyện tập cho một chương trình truyền hình thực tế sắp được lên sóng vào tháng 10/2018. Bên cạnh đó, một trong những dự án quan trọng nhất trong thời điểm cuối năm nay của Cao Xuân Tài đó là đang cùng BTC cuộc thi Vietnam Fitness Model gấp rút lên kế hoạch triển khai mùa giải mới trong vai trò đại sứ danh dự cho cuộc thi.

Cùng điểm qua một số hình ảnh đời thường điển trai hút hồn của Nam vương Cao Xuân Tài:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Tấn Tài

Costume: F2 for Men

Photo: Chu Dũng

Stylist: Phạm Ngọc Tây

Makeup: Trần Trọng Nghĩa