Cheryl và Quran McCain lần đầu gặp nhau ở Georgia, Hoa Kỳ. Tình yêu của họ đã trở thành mục tiêu đàm tiếu của nhiều người trên mạng xã hội vì khoảng cách tuổi tác quá lớn.

Khi Cheryl McCain gặp King Quran, anh chàng mới có 15 tuổi, đang làm việc tại một nhà hàng thức ăn nhanh của con trai Cheryl.

Hai người bắt đầu hẹn hò năm 2020 và Quran cầu hôn Cheryl vào tháng 7 năm ngoái.

Tháng 9 năm ngoái hai người cùng nhau "bỏ trốn" trong một chuyến du lịch đến Tennessee chỉ có hai người. Đầu năm nay, Cheryl bắt đầu nói về kế hoạch bắt đầu gia đình mới với Quran: "Anh ấy luôn muốn có con và tôi muốn trở thành mẹ của con anh ấy. Tất nhiên, vì tuổi tác, chúng tôi sẽ phải nhờ người mang thai hộ hoặc nhận con nuôi, chúng tôi đang cân nhắc".

Nàng 61 tuổi: Sinh con cho chồng 24 tuổi với tôi chỉ là vấn đề thời gian - 1

Cheryl thông báo về kế hoạch sinh em bé với chồng 24 tuổi (Ảnh: Mirror).

Cheryl, đã có 7 người con và 17 đứa cháu thông báo trên TikTok về kế hoạch sinh con với trai trẻ: "Em bé của chúng tôi sắp ra đời", "Cuối cùng thì chúng tôi cũng sắp có con".

Nhiều bình luận ác ý đã được để lại sau lời tuyên bố này, có ý kiến cho rằng sẽ là không công bằng nếu ở tuổi này Cheryl còn sinh em bé.

Nhưng cũng có người bày tỏ rằng không cần phải bình luận thô lỗ như vậy, "họ hạnh phúc và họ nên làm những gì khiến họ hạnh phúc. Tôi mừng cho các bạn".

Trước những bình luận "ném đá" vào tình yêu và quyết định có con của mình, Cheryl nói: "Mọi người nói rằng tôi ích kỷ và quá già để làm mẹ, nhưng tôi không lo lắng về việc chăm con".

Cũng từng có tin đồn rằng Cheryl đã chia tay King Quran vào đầu năm nay, nhưng Cheryl chỉ nói rằng mình và Quran không có chuyện "chẳng đi đến đâu cả".

Nàng 61 tuổi: Sinh con cho chồng 24 tuổi với tôi chỉ là vấn đề thời gian - 2

Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 9 năm ngoái (Ảnh: Mirror).

Cheryl và Quran có 2.3 triệu người theo dõi trên kênh TikTok nơi họ thường xuyên cập nhật những thăng trầm trong chuyện tình yêu của mình. Cặp đôi cho biết em bé sẽ ra đời vào cuối Xuân năm 2023.

Theo Dân trí